'Vợ hờ' bị chọc ghẹo, chồng vác dao đi trả đũa

author 21:41 29/10/2015

(VietQ.vn) - Nghe "vợ hờ" kể lại chuyện bị trai làng chọc ghẹo, nam thanh niên liền mang dao đi trả đũa và gây ra vụ án giết người nghiêm trọng.

Ngày 29/10, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Tiền Giang đã bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Thị H. (24 tuổi, ngụ xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè, Tiền Giang – giới tính nam, giấy khai sinh viết nhầm) để điều tra về tội giết người.

Theo thông tin ban đầu trên báo Thanh Niên, chiều 28/10, trong lúc đang ngồi nhậu tại nhà người quen, hết rượu, H. sai 'vợ' mình là Nguyễn Thị M.L đi mua rượu để uống tiếp.

Đối tượng Phạm Thị Hận bị công an bắt giữ để điều tra về tội giết người

Đối tượng Phạm Thị H. bị công an bắt giữ để điều tra về tội giết người

Trên đường đi, L. gặp Phan T.T và bị chọc ghẹo. Vì vậy, khi trở về L. nói lại chuyện bị chọc ghẹo cho H. nghe. Tức giận, H. giấu 2 con dao Thái Lan trong người và đi tìm T. Đến khu vực hội chợ ở ấp Hội Nhơn, xã Mỹ Lợi A, Hận gặp T. và xảy ra cãi vã, xô xát.

Ngay lập tức H. móc con dao giấu trong người ra đâm T. Nhiều người dân có mặt tại hiện trường đã khống chế và bắt H. giao cho công an, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không kịp do vết thương quá nặng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng

Nhận tin báo, cơ quan công an đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ giết người. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm 3 nhát nhưng trúng 2 nhát dẫn đến sốc mất máu cấp và tử vong, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Thanh Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang