Giới trẻ bị hút hồn bởi đảo Jeju phiên bản Việt ở Bình Định

author 06:00 10/10/2016

(VietQ.vn) - Thời gian vừa qua, giới trẻ Việt đã truyền tai nhau về một địa điểm du lịch cực đẹp và được mệnh danh là đảo Jeju phiên bản Việt.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

 
 Được mệnh danh là đảo Jeju phiên bản Việt, khu dã ngoại Trung Lương (Bình Định) đã trở thành địa điểm check-in tuyệt đẹp hút hồn giới trẻ thời gian gần đây. 
 
 
 Nằm cách TP Quy Nhơn khoảng 30km, khu dã ngoại Trung lương nằm ở xã Cát Tiến, Huyện Phù Cát. Tới đây, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc bước đến hòn đảo Jeju xinh đẹp của xứ sở Kim Chi và còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ cần giơ máy ảnh lên, đâu đâu cũng là những background tuyệt đẹp.
 
 
 Với Trung Lương - nơi có những bờ biển trải dài ngút mắt, những bãi cát trắng phau và cả những dãy núi "cuộn mình" trong gió mát khiến bạn như thể lạc vô cánh rừng hoang với những trải nghiệm khó đổi tưởng tượng.
 

 Bạn có thể dạo biển, tản bộ với con đường bậc thang uốn lượn một cách mềm mại theo sườn núi – một góc tuyệt vời để cảm nhận như đang lạc bước đến xứ sở kim chi xinh đẹp tại khu du lịch hoặc tham quan những điểm du lịch nổi tiếng gần đó như: chùa Ông Núi, khu di tích Chiến thắng Núi Bà, khu thiền viện Thiên Hưng với tượng phật ngồi Thích Ca cao nhất Đông Nam Á …

 
 Ngoài thảm cỏ để cắm lều trại, khu nghỉ dưỡng Trung Lương còn có một bãi biển với làn nước trong xanh và dải cát trắng ngần, mịn màng.
 
 
 Biển xanh, cát trắng, nắng vàng như mời mọc du khách hãy vứt bỏ hết mọi âu lo, muộn phiền và nhảy ùm xuống dòng nước biển trong mát kia. Mặc sức nô đùa cùng sóng biển, tha hồ lặn ngụp với dòng nước mát. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm cho du khách xao xuyến với biển, với cái nắng cái gió của Trung Lương rồi.
 
 
 Điều đặc biệt là nơi này không thu vé vào cửa, bạn thoải mái đi lại và khám phá, nhưng đã trải qua quãng đường 30km đến Trung Lương bạn nên thuê luề ngủ qua đêm (giá 300k/2 người). Ban đêm chính là thời gian thích hợp cho các nhóm đông vui chơi đốt lửa trại (lửa trại 500k/đêm), còn các cặp đôi thì đi dạo dọc bờ biển trong khung cảnh thơ mộng.
 

 Nhiều người khi đến với khu nghỉ dưỡng Trung Lương đều có chung một nhận xét rằng đây là địa điểm vui chơi, cắm trại, tận hưởng thứ không khí thanh bình, gần gũi với thiên nhiên phù hợp cho chuyến dã ngoại ngắn ngày hoặc cuối tuần.

 

 Trần Huyền (t/h)

Những điểm hẹn trên cao siêu lãng mạn cho cuối tuần ở Hà Nội (VietQ.vn) - Những địa điểm trên cao luôn sở hữu không gian thoáng mát, cảnh đẹp, lãng mạn, phù hợp cho các cặp đôi hẹn hò vào dịp cuối tuần.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang