Gương mặt thân quen nhí: Hoàng Quân ‘hóa’ nghệ nhân dân gian ‘ẵm’ về 700 triệu

authorHòa Lê 09:51 26/12/2015

(VietQ.vn) - Đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí 2015 diễn ra vào tối qua (25/12), theo đó bé Hoàng Quân – con nuôi Hoài Linh ‘hóa’ nghệ nhân dân gian Trọng Quỳnh và đã trở thành quán quân Gương mặt thân quen nhí 2015.

Sự kiện:

Báo VTC News đưa tin, đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí 2015 đã diễn ra vào tối qua (25/12/2015) trong không khí Noel háo hức vui nhộn. Tất cả các cặp thí sinh đều nỗ lực hết mình để có những màn biểu diễn hay nhất. Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí 2015, có 4 đội còn lại tranh tài: Phương Mỹ Chi – Nam Cường, bé Bảo Ngọc – Phan Ngọc Luân, Hoàng Quân – Khương Ngọc và Gia Quý – Khánh Ngọc.

Gương mặt thân quen nhí: Hoàng Quân ‘hóa’ nghệ nhân dân gian ‘ẵm’ về 700 triệu Hoàng Quân – Khương Ngọc đăng quang Gương mặt thân quen nhí 2015

Hai đội của Trang Thư và Thúy Uyên, Minh Khang và Lan Phương cũng tham gia biểu diễn nhưng không tranh giải. Trang Thư và Thúy Uyên mở màn đêm chung kết với phần hóa thân thành Katy Perry biểu diễn ca khúc “Firework” tạo một không khí khá sôi động cho chương trình. 

Minh Khang - Lan Phương cũng có phần trình diễn hài hước và cuốn hút khi hóa thân thành Psy với Liên khúc “Daddy” và “Gangnam Style”. Mặc dù không phải tranh giải nhưng hai cô trò có phần trình diễn hết mình và tưng bừng. Các giám khảo đều vô cùng hào hứng và hài lòng với phần thi của cả hai. Mỹ Linh cũng chia sẻ cảm xúc đã trải qua khi theo dõi hai người trong suốt cuộc thi.

Tiếp đó đến tiết mục của Hoàng Quân – Khương Ngọc, cặp đôi gây bất ngờ khi con nuôi Hoài Linh - Hoàng Quân mặc áo dài, khăn đóng hóa thân thành Nghệ nhân dân gian Trọng Quỳnh hát chầu văn bát. Khương Ngọc lại hóa thân thành vai người hầu thể hiện phần múa trong tiết mục này.

Điều đáng nói là chỉ với 5 ngày nhưng con nuôi Hoài Linh đã có thể học đàn để vừa đàn, vừa hát trong tiết mục này. Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ chị rất cảm phục Ben khi thể hiện được thành công tiết mục vô cùng khó này.

Trong phần nhận xét sau khi kết thúc phần thi của bé Ben, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ anh bị áp lực khi báo chí nói bé Ben là con nuôi của mình nên mới được ưu ái. Nhưng qua tiết mục hôm nay bé Ben đã có phần trình diễn rất tốt, thể hiện tài năng của mình nên giúp anh giải tỏa được áp lực. Giám khảo Hồng vân bày tỏ sự ngưỡng mộ vì Ben rất tài năng và rất giỏi dù còn nhỏ tuổi.

Tiết mục xuất sắc này đã giúp con nuôi Hoài Linh – bé Hoàng Quân đăng quang ngôi vị Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2015 với giá trị giải thưởng lên tới 700 triệu đồng.

Gương mặt thân quen nhí: Hoàng Quân ‘hóa’ nghệ nhân dân gian ‘ẵm’ về 700 triệu Hoàng Quân mặc áo dài, khăn đóng hóa thân thành Nghệ nhân dân gian Trọng Quỳnh hát chầu văn bát trong Gương mặt thân quen nhí 2015

Giải nhì thuộc về Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân, khi thể hiện thành công phần hóa thân thành Trần Quốc Toản – tái hiện một trích đoạn từng được nghệ sĩ Bạch Long trình diễn rất thành công. Cô bé tiếp tục thể hiện sự tinh nghịch, lém lỉnh của mình và tiếp tục thử thách 3 giám khảo Gương mặt thân quen nhí khi tặng mỗi người một loại trái cây và yêu cầu “bóp nát” như Bảo Ngọc đã thể hiện trên sân khấu.

Giải ba là Gia Quý - Khánh Ngọc, cặp đôi đã hóa thân thành Nghệ nhân Thanh Long với tiết mục Ông Hoàng Mười. Phần trình diễn của Gia Quý và Khánh Ngọc rất khó nhưng cả hai đã thể hiện rất tốt. Giám khảo cũng dành nhiều lời khen ngợi, tuy nhiên phần trình diễn này lại quá dài khiến mọi người cảm giác mệt mỏi.

Giải tư Gương mặt thân quen nhí 2015 dành cho Phương Mỹ Chi – Nam Cường, khi cặp đôi hóa thân thành nữ ca sĩ Phi Nhung. Mặc dù Phương Mỹ Chi đã thể hiện thành công tiết mục biểu diễn của mình, bé hát rất giống giọng hát của nữ ca sĩ Phi Nhung.

Thế nhưng đây là dòng nhạc rất gần với phong cách của Phương Mỹ Chi nên phần trình diễn này không mang tính đột phá, không thể nào phô diễn được tài năng và sự bức phá trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí 2015. Cặp đôi cũng giành được giải phụ “Cặp thí sinh được yêu thích nhất”, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang