Gương mặt thân quen tập 2: 'Vua nhái giọng' khiến Chế Linh 'chết điếng'

author 18:10 23/04/2015

(VietQ.vn) - Chứng kiến Mai Quốc Việt xuất hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015 với giọng hát và điệu bộ giống hệt mình, danh ca Chế Linh đã gần như “chết điếng” trước tài năng xuất chúng của cậu thí sinh.

Sự kiện:

Sau màn hóa thân thành ca sĩ Đàm Vĩnh hưng, Mai Quốc Việt tiếp tục được thể hiện tài năng khi bắt chước danh ca Chế Linh ở Gương mặt thân quen tập 2 . Trong đêm thi này, danh ca Chế Linh cũng có mặt để dõi theo màn hóa thân của chàng ca sĩ trẻ.

Trước khi dõi theo màn hóa thân này, danh ca Chế Linh háo hức chia sẻ: “Tôi muốn trải nghiệm cảm xúc được xem một người đồng nghiệp hóa thân thành mình vì biết đâu tôi sẽ khám phá ra nhiều điều bất ngờ mà bản thân mình đôi khi không thể tự nhận ra được”.

 

Danh ca Chế Linh chết điếng người khi chứng kiến Mai Quốc Việt thể hiện trong Gương mặt thân quen tập 2

Danh ca Chế Linh chết điếng người khi chứng kiến Mai Quốc Việt thể hiện trong Gương mặt thân quen tập 2

Chứng kiến Mai Quốc Việt xuất hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015 với giọng hát và điệu bộ giống hệt mình, danh ca Chế Linh đã gần như “chết điếng” trước tài năng xuất chúng của cậu thí sinh, theo VTV.

Trong cuộc gặp gỡ với báo Thanh Niên Online vào trưa nay 23.4, Mai Quốc Việt bật mí điểm khó khăn nhất khi hóa thân thành Chế Linh chính là giọng hát rất đặc trưng của nam danh ca hải ngoại. "Vua nhái giọng" đã mất 1 tuần để tập luyện và nghiên cứu kỹ cách hát của Chế Linh.

"Chú Chế Linh hát rất tự nhiên và đặc biệt là thường hát hơi chênh hơn so với bình thường nhưng không hề phô mà tạo nên nét đặc trưng cho giọng hát của chú. Do đó, khi hóa thân thành chú, tôi phải hết sức tập trung để nhấn nhá cho "đúng bài". Tôi quyết định chọn ca khúc Thành phố buồn vì đây là bài nhiều người biết về chú nhất và muốn tạo cho khán giả sự thân thuộc nhất", Mai Quốc Việt chia sẻ.

Vua nhái giọng bật mí những khó khăn khi hóa thân thành danh ca hải ngoại

Vua nhái giọng bật mí những khó khăn khi hóa thân thành danh ca hải ngoại 

"Vua nhái giọng" cũng bật mí: "Lúc đầu, tôi không gặp nhiều áp lực nhưng khi chương trình sắp bắt đầu, nhìn thấy chú Chế Linh ngồi bên dưới, tự dưng tôi mất bình tĩnh, sợ hát quên lời. Trước giờ tôi chưa từng gặp chú ngoài đời mà chỉ nghe nhạc của chú thôi. Ba tôi vốn là fan của chú mà. Do đó, tôi hơi mất bình tĩnh và có cảm giác đêm đó mình hát không hay bằng lúc tập. Tuy nhiên, rất mừng là chú không chê mà còn cho tôi số điện thoại và dặn khi nào cần giúp đỡ thì gọi cho chú hoặc nếu muốn theo đuổi dòng nhạc này thì cứ nói với chú".

Được biết, đây là chương trình ghi hình trước nên ngay khi biết thông tin này, Chế Linh đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM để theo dõi màn trình diễn này và sau đó vô cùng bất ngờ trước khả năng nhập vai tài tình của "vua nhái giọng". Nam danh ca đã ngỏ lời nhận Mai Quốc Việt làm học trò để được hướng dẫn, dìu dắt thêm nếu anh có ý định theo đuổi về dòng nhạc này. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang