Hà Anh Tuấn ủng hộ cách nhìn và thẩm mỹ âm nhạc của Hồ Ngọc Hà

author 06:55 19/07/2014

(VietQ.vn) – Vòng lộ diện Nhân tố bí ẩn sắp hoàn thành chặng đường của mình với đêm thi cuối cùng của các thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh.

Sự kiện:

Hà Anh Tuấn sẽ là cố vấn cho đội HLV Hồ Ngọc Hà tại vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn

Hà Anh Tuấn sẽ là cố vấn cho đội HLV Hồ Ngọc Hà tại vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn

Với những tài năng của đội mình, việc chọn ai đi tiếp và nói lời chia tay với ai quả thật  là một áp lực quá lớn dành cho cả 4 huấn luyện viên. Để chuẩn bị cho vòng thi Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt, Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor, đầy khắc nghiệt như chính tên gọi của nó, hai vị Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương đã phải vô cùng khó khăn khi phải chọn 4 “chiến binh” xuất sắc nhất. Với những áp lực gặp phải khi phải nhìn nhận, đánh giá và đưa ra những quyết định ngay sau phần biểu diễn của cả 6 thí sinh kết thúc, Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng đã phải lắng nghe và cân nhắc rất nhiều những ý kiến của một trong những nhân vật quan trong đồng hành với mình ở vòng thi Lộ diện, đó chính là những vị Cố vấn công tâm và khách quan. Trong tuần này, áp lực đó lại đặt nặng lên Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh cùng 2 cố vấn: Ca sĩ Hà Anh Tuấn và nhóm Năm Dòng Kẻ.

Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn trong buổi ghi hình vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn

Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn trong buổi ghi hình vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn

Là cố vấn âm nhạc cho đội của Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà ở vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor. Nam ca sỹ Hà Anh Tuấn, một trong những ca sỹ bước ra và thành công cũng từ một cuộc thi Truyền hình thực tế chia sẻ: “Tuấn luôn yêu mến và ủng hộ những gương mặt thế hệ mới của âm nhạc Việt. Và đặc biệt, lứa tuổi dưới 25 là thế hệ vàng và sung sức cho những tố chất âm nhạc mạnh mẽ nhất. Tuấn ủng hộ cách nhìn nhận và thẩm mỹ âm nhạc của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, nên cũng muốn góp tay chút chút cùng cô ấy. Và để chuẩn bị cho công việc sắp tới của mình Tuấn cần một cái đầu trống rỗng, một tinh thần hào hứng, và một trái tim hồn nhiên để nghe các bạn trẻ hát. Với các thí sinh trong đội của Hà, họ trẻ nhưng cực kỳ bản lĩnh. Một phần là lần này đội của Hồ Ngọc Hà đã chọn được một không gian để nghe và hát thật lý tưởng. Không gian tinh tế tạo nên những cảm xúc âm nhạc không thể thật hơn. Thậm chí, có 1 thí sinh đã làm Tuấn xúc động và phải thừa nhận là có chút "lung lay" bởi cách chọn bài và thể hiện của bạn rất tuyệt. Tuấn nhớ là mình có quay sang nói với Hà, là chúc mừng cô ấy, nên giữ gìn những cảm xúc như thế cho thí sinh của mình. Cũng chính vì những thí sinh như thế nên áp lực đặt lên Hà sẽ rất nặng. Bởi vì, mỗi một thí sinh đều có màu sắc riêng, thậm chí toan tính riêng để đi tiếp. Hồ Ngọc Hà sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn giữa những màu sắc khác nhau đó, cô ấy sẽ có thước đo của riêng mình. Nhưng Tuấn nghĩ, tiêu chuẩn đầu tiên sẽ là tính thẩm mỹ trong âm nhạc và nhu cầu của thị trường hiện nay, vì Hà chính là ngôi sao giải trí số 1 của Việt Nam.”

Là một trong những vị Huấn luyện viên kỹ cựu khi đã từng rất thành công trong vai trò hướng dẫn, cũng như truyền cảm xúc âm nhạc của chính mình đến với những thí sinh trong đội. Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor đã chọn cho các thí sinh đội mình một không gian âm nhạc tinh tế, cuốn hút. Bên cạnh đó, việc chọn lựa bài hát của các thí sinh đội Hồ Ngọc Hà cũng chứng tỏ được sự tinh tế cũng như chất lượng giọng hát, truyền tải cảm xúc của thí sinh. Với những màu sắc khác nhau của đội mình, việc nói lời chia tay với ai trong số những học trò của mình cũng là điều khiến vị Huấn luyện viên xinh đẹp này cảm thấy tiếc nuối.

Đêm thi cuối cùng của vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor tới đây, 4 “tấm vé” của đội Hồ Ngọc Hà sẽ lộ diện để tiếp tục cuộc hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Tập 2 Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor sẽ được phát sóng trên VTV3 vào lúc 21h10 ngày 20/7.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang