Hà Hồ 'né' tiết lộ quan hệ với đại gia Chu Đăng Khoa

author 10:29 18/11/2015

Chia sẻ độc quyền với Pháp luật Plus về những thông tin "lùm xùm" với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa diễn ra mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khẩn cầu hãy để cho mọi chuyện được bình yên.

Chiều 17/11, trước giờ diễn ra Live Concert "Người tình mùa đông" tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô - Hà Nội, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ với Pháp luật plus về cuộc sống riêng tư của mình. 

Mặc dù dư luận vẫn luôn phỏng đoán và suy diễn xung quanh câu chuyện của gia đình chị (Cường Đô La, Hồ Hà và bé Su Beo), nhưng Hà Hồ đã rất khéo léo trả lời khi được đề cập đến điều này. Cô cho rằng thực tế, mọi chuyện vẫn diễn ra hết sức bình thường so với những gì mọi người vẫn nghĩ và vẫn nói.

"Su Beo vẫn đang học tập và sinh hoạt hết sức bình thường, hơn nữa bé vẫn luôn được cả Hà và anh Cường yêu quý, đó cũng chính là động lực sống lớn nhất đối với Hà và cả Cường Đô La.

Dù cho xung quanh cuộc sống có như thế nào nhưng Su Beo vẫn là điều duy nhất và xứng đáng nhất để Hà và anh Cường sẽ phải cố gắng sống tiếp và sống thật hạnh phúc", Hà Hồ chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà trong buổi diễn tổng duyệt Live Concert "Người tình mùa đông"

 "Hãy để cho mọi chuyện được bình yên"

Đó là tâm sự của Hồ Ngọc Hà khi cô chia sẻ về mối quan hệ giữa mình với Cường đô la và Chu Đăng Khoa, cô "khẩn cầu", dư luận hãy để cho mọi chuyện được bình yên.

Đặc biệt, liên quan đến những tin đồn mới đây giữa Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa, Hồ Hà một mực khẳng định sẽ không trả lời bất cứ vấn đề gì liên quan đến điều này và cho rằng thời gian sẽ cho dư luận và chính Hà câu trả lời chính xác nhất.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang