3 tấn kim chi Trung Quốc gắn mác Hàn Quốc hết hạn sử dụng bị bắt giữ

author 09:01 06/05/2016

(VietQ.vn) - 3 tấn kim chi đóng gói nhập khẩu từ Trung Quốc đã hết hạn sử dụng vừa bị bắt tại một kho hàng tại Hà Nội.

Quản lý thị trường Hà Nội vừa bắt giữ 3 tấn kim chi  củ cải đóng gói đã hết hạn sử dụng tại kho hàng của Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại DongYangnongsan có trụ sở tại số 8 đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Số kim chi này được nhập khẩu từ Trung Quốc về Việt Nam. Số hàng này có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng trên bao bì đều dán nhãn Hàn Quốc và đã hết hạn sử dụng từ gần 1 tháng. Trong lúc kiểm tra, số hàng này vẫn cất giữ trong kho lạnh để cung cấp cho chuỗi các nhà hàng Hàn Quốc tại Hà Nội. Hiện toàn bộ 3 tấn kim chi hết hạn sử dụng đã bị Quản lý thị trường Hà Nội tạm giữ và buộc tiêu hủy theo quy định.

Hà Nội: ‘Khui’ ra 3 tấn kim chi Trung Quốc gắn mác Hàn Quốc hết hạn sử dụngHà Nội: ‘Khui’ ra 3 tấn kim chi Trung Quốc gắn mác Hàn Quốc hết hạn sử dụng

Trước đó, cơ quan chức năng cũng đã phát hiện, bắt quả tang hơn 1 tấn thực phẩm lậu thuộc 3 chủng loại: kim chi muối, cá khô và dầu mè đang được lưu giữ tại kho hàng của Công ty này vào ngày 7/8/2015.

Trong một vụ việc khác, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã phát hiện xe ô tô tải BKS 92C- 067.08 chở 21.370 kg mực khô đã mốc và bốc mùi hôi thối.

Tại thời điểm kiểm tra lái xe không xuất trình được đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và số hàng hóa trên chở từ Quảng Ngãi đi Bắc Ninh.

 

>>Hà Tĩnh: Cá tại chợ có hàm lượng kim loại nặng ‘an toàn’

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang