Thanh niên mất mạng vì đăng ảnh 'dìm hàng' bạn lúc ngủ lên Facebook

author 08:30 15/11/2015

(VietQ.vn) - Trong ca trực ngày 7/9, thấy Duyệt (45 tuổi, ngụ Bắc Giang) ngủ gật trong phòng bảo vệ, anh Hiếu chụp ảnh và đưa lên Facebook, kèm lời bình: “Đây là cá nhân xuất sắc loại A” nên Duyệt đã ra tay sát hại anh Hiếu.

Theo tin tức từ báo VnExpress, ngày 13/11, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam Giáp Quang Duyệt (45 tuổi, ở Bắc Giang) về hành vi giết người và Hà Văn Hào (27 tuổi, ở Phú Thọ) về tội Gây rối trật tự công cộng.

Duyệt và anh Nguyễn Văn Hiếu (31 tuổi) cùng làm công nhân trong cụm công nghiệp Phú Minh. Trong ca trực ngày 7/9, thấy Duyệt ngủ gật trong phòng bảo vệ, anh Hiếu chụp ảnh và đưa lên Facebook với lời bình: "Đây là cá nhân xuất sắc loại A".

Tức tối vì bị Hiếu đưa ảnh lên mạng xã hội với lời bình Tức tối vì bị Hiếu đưa ảnh lên mạng xã hội với lời bình "chọc ngoáy", Duyệt rình đánh và đâm chết người

Biết chuyện, Duyệt bực tức, nảy sinh ý định trả thù. Sáng hai hôm sau, hết ca trực ở công ty, Duyệt mang thanh gỗ dài hơn một mét và con dao gấp rình Hiếu trước cổng công ty để dằn mặt.

Anh Hiếu được một số đồng nghiệp báo tin nên chuẩn bị tuýp sắt và một đoạn dây xích và rủ thêm Hào đi cùng. Tại ngã ba đường nội bộ trong cụm công nghiệp, hai bên lao vào đánh nhau. Bị anh Hiếu đâm vào tay, Duyệt tấn công lại khiến đối phương tử vong.

Gần đây, tại Bình Thuận, một thanh niên đã đâm chết người bắt nguồn từ nguyên nhân trêu chọc trên Facebook. Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 11/11, tại khu phố 12, thị trấn Liên Hương, có 5 thanh niên gồm Đặng Hùng, Nguyễn Tốt Ty (15 tuổi), Võ Việt Trường An, Phệ và Thắng đang ngồi ăn trái cây thì thấy Nguyễn Phong đưa bạn gái về nhà.

Do trước đó Hùng và Phong có trêu chọc nhau trên Facebook, nên Hùng đã rủ Ty, An đi theo sau Phong. Khi Phong đưa bạn gái vào nhà cô gái rồi quay ra thì nhóm của Hùng phục kích bên ngoài đánh Phong. Phong rút dao mang theo đâm trả và đâm trúng sườn trái chạm đến tim của Ty làm Ty chết trên đường đưa đi cấp cứu, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang