Hải Phòng: Hành khách tự đập đầu vào cửa kính sân bay có hơi men

author 15:07 20/08/2015

(VietQ.vn) - Theo biên bản của lực lượng an ninh sân bay, hành khách Tuyến có mùi bia, rượu và có biểu hiện không làm chủ được hành vi, tự đập đầu vào cửa kính làm vỡ kính, xước đầu và tự lấy mảnh vỡ kính gây chảy máu ở ngón tay.

Theo tin tức từ báo Người lao động, lúc 19 giờ 20 phút ngày 16-8, nhân viên an ninh hàng không làm nhiệm vụ kiểm tra thẻ lên máy bay (boarding pass) và giấy tờ tùy thân của khách đi máy bay tại cửa ra máy bay thì phát hiện chứng minh nhân dân (CMND) của hành khách Đặng Duy Tuyến có nghi ngờ, cần kiểm tra kỹ.

Hành khách Đặng Duy Tuyến (sinh năm 1983, trú tại huyện An Dương, TP Hải Phòng) là hành khách có vé đi trên chuyến bay VJ287 của hãng hàng không Vietjet, hành trình Hải Phòng - TP HCM dự định cất cánh tối ngày 16-8.

Trong khi nhân viên an ninh đang kiểm tra kỹ CMND, hành khách này đã giật lại CMND, đồng thời có lời lẽ lăng mạ, chửi bới, đe dọa và đánh nhân viên an ninh đang làm nhiệm vụ. Ngay lập tức, lực lượng an ninh sân bay Cát Bi đã khống chế, đưa hành khách này về phòng trực để giải quyết.

Sân bay Cát Bi nơi xảy ra vụ việc

Sân bay Cát Bi nơi xảy ra vụ việc

Theo biên bản của lực lượng an ninh sân bay, hành khách Tuyến có mùi bia, rượu và có biểu hiện không làm chủ được hành vi, tự đập đầu vào cửa kính làm vỡ kính, xước đầu và tự lấy mảnh vỡ kính gây chảy máu ở ngón tay.

Lực lượng chức năng sân bay Cát Bi đã yêu cầu hãng hàng không ngừng chuyên chở hành khách Đặng Duy Tuyến trên chuyến bay VJ287, đồng thời bàn giao cho công an quận Hải An (Hải Phòng) xác minh các giấy tờ tùy thân của hành khách và tiếp tục xử lý vụ việc, báo VnExpress đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang