Hãng H&M thu hồi 2.900 bình nước trẻ em

author 14:59 19/09/2012

(VietQ.vn) - Hãng thời trang nổi tiếng H&M chính thức thu hồi 2.900 bình nước dùng cho trẻ em, do mối lo trẻ bị nghẹt thở khi sử dụng.

H&M cho biết hãng nhận được một đơn khiếu nại của người tiêu dùng tại Anh, cho biết vòi của loại bình nước này bị vỡ trong miệng một đứa trẻ, khiến em bị nghẹn. Hiện chưa có trường hợp nguy hiểm nặng nào được thông báo.

Loại bình nước bị thu hồi của hãng thời trang nổi tiếng H&M

Loại bình nước 0,5 lít được thiết kế đẹp mắt với màu xanh nước biển và màu hồng có hoa văn, bên trên có vòi nước và nắp lật, phía dưới đáy bình có dòng chữ "H&M Sweden" và "www.hm.com". Sản phẩm trong diện thu hồi có đặc điểm chi tiết như sau: bình màu xanh với mã 74292 6 4212 82, bình màu hồng với mã 74292 6 4212 50.

Loại bình này được sản xuất tháng 6/2012 tại Ý và sản phẩm được bày bán ở nhiều nơi trên thế giới từ tháng 7 đến tháng 8 với giá khoảng 5 đô la Mỹ. Phía dưới đáy bình có ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Tại Anh, cơ quan kiểm định chất lượng Anh đang tiến hành thu hồi toàn bộ bình nước này trên toàn quốc.

Ủy ban Bảo vệ An toàn Tiêu dùng Mỹ (CPSC) cũng phối hợp thu hồi bình nước trẻ em H&M trên toàn nước Mỹ, khuyến cáo người sử dụng kiểm tra ngay lập tức và ngừng sử dụng nếu sản phẩm đã mua trong diện thu hồi. Nếu bán, trao đổi sản phẩm trong diện thu hồi sẽ bị xử lý theo pháp luật.

Người tiêu dùng sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền mua sản phẩm khi đổi trả ở các cửa hàng của H&M.

Anh Trịnh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang