Hành trình ‘lột xác’ từ mặt vuông đến cằm nhọn của Thủy Tiên sau 11 năm

authorHòa Lê 15:17 28/04/2016

(VietQ.vn) - Từ khuôn mặt vuông, hàm răng chưa đều, cánh mũi dày và nước da ngăm, Thủy Tiên trở nên hiện đại với chiêc cằm nhọn và sống mũi cao.

Sự kiện: Ngôi sao

Bước vào làng giải trí từ năm 2005, Thủy Tiên là một trong những ca sĩ có nhan sắc lẫn gu thời trang thay đổi đáng kể theo thời gian. Từ khi bắt đầu sự nghiệp đến năm 2008, người đẹp được biết đến với gương mặt vuông, hàm răng chưa đều, cánh mũi dày và nước da ngăm.

Hành trình ‘lột xác’ từ mặt vuông đến cằm nhọn của Thủy Tiên sau 11 nămHình ảnh Thủy Tiên khi mới bước chân vào showbiz Việt

Trong giai đoạn này, gu thời trang còn đơn giản nhưng Thủy Tiên là người có ý thức đầu tư diện mạo. Cô thường mặc đồ gọn gàng, thỉnh thoảng làm điệu với trang phục bèo nhún, thắt nơ, đeo phụ kiện.

Năm 2008, Thủy Tiên  bắt đầu thay đổi với phong cách trang điểm ấn tượng và gu ăn mặc sexy.

Hành trình ‘lột xác’ từ mặt vuông đến cằm nhọn của Thủy Tiên sau 11 nămThủy Tiên  bắt đầu thay đổi với phong cách trang điểm ấn tượng và gu ăn mặc sexy

Đầu năm 2009, Thủy Tiên bắt đầu có sự thay đổi. Cô để tóc tỉa đuổi, thường xuyên kẻ mắt đậm với viền trắng ở mí dưới, thoa son môi lòng trong. Tuy cách trang điểm này làm Thủy Tiên không quá xinh đẹp, nhưng không thể phủ nhận cô đã tạo ra một trào lưu trong giới trẻ khi đó với kiểu tô son lòng môi.

Hành trình ‘lột xác’ từ mặt vuông đến cằm nhọn của Thủy Tiên sau 11 nămGiữa năm 2009 trở về cuối, công chúng thấy một hình ảnh Thủy Tiên quyến rũ và nữ tính hơn

Giữa năm 2009 trở về cuối, công chúng thấy một hình ảnh Thủy Tiên quyến rũ và nữ tính hơn. Tuy cách mặc còn vụng về, song vóc dáng cô đẹp lên trông thấy. Để tôn đôi chân, nữ ca sĩ thường chọn các bộ váy ngắn.

Năm 2009 cũng là năm Thủy Tiên gặp Công Vinh khi cùng thực hiện một bộ hình chung, đánh dấu sự bắt đầu của câu chuyện tình được so sánh như Vic - Beck phiên bản Việt.

Hành trình ‘lột xác’ từ mặt vuông đến cằm nhọn của Thủy Tiên sau 11 nămThủy Tiên gặp Công Vinh khi cùng thực hiện một bộ hình chung

Năm 2010 đánh dấu một bước ngoặt tiếp theo trong quá trình thay đổi của Thủy Tiên. Giống viên ngọc thô được mài giũa theo năm tháng, người tình của Công Vinh toát lên vẻ gợi cảm với khuôn mặt thon gọn hơn, sống mũi cao và nhỏ nhắn hơn. Người đẹp có xu hướng đầu tư túi xách, phụ kiện để làm trang phục thêm bắt mắt. Tuy nhiên, kiểu tóc và kiểu dáng váy áo vẫn khá đơn giản.

Hành trình ‘lột xác’ từ mặt vuông đến cằm nhọn của Thủy Tiên sau 11 nămThủy Tiên toát lên vẻ gợi cảm với khuôn mặt thon gọn hơn, sống mũi cao và nhỏ nhắn hơn

Năm 2011, Thủy Tiên lột xác hoàn toàn. Cô gây shock với khán giả bởi sự thanh tú, quyến rũ của mình. Hàm răng đều đặn, sống mũi cao, cằm dường như cũng nhọn hơn.

Sau khi sinh con, cuối 2013, Thủy Tiên nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô xuất hiện tại các sự kiện với những bộ váy kiểu cách, tập trung khoe vòng eo. Phong cách từ năm 2012 được cô tiếp tục theo đuổi đến tận bây giờ.

Hành trình ‘lột xác’ từ mặt vuông đến cằm nhọn của Thủy Tiên sau 11 nămThanh lịch, sang trọng là những từ khóa thời trang gắn chặt với Thủy Tiên ở hiện tại

Thanh lịch, sang trọng là những từ khóa thời trang gắn chặt với Thủy Tiên ở hiện tại. Thay vì những bộ trang phục đẹp bề nổi, Thủy Tiên chuyển hướng đầu tư về chiều sâu như chất liệu, thương hiệu. Phong cách tối giản được bà mẹ một con duy trì với các thiết kế đi kèm phụ kiện tiền tỷ.

>> Giật mình trước vẻ đẹp ‘lạ’ của Maya trong MV mới

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang