Hiệp Gà tung clip đầu trần chở con gái phóng như bay trên đường

author 11:49 28/09/2015

(VietQ.vn) - Đoạn clip chở con gái đi mua quà Trung thu của Hiệp Gà vừa được chính nam diễn viên này tung lên mạng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vừa chạy xe máy với tốc độ khá nhanh lại vừa dùng điện thoại để quay lại cảnh đi đường của hai bố con.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, nhiều người không đồng tình với hành động vừa chạy xe vừa quay clip của Hiệp Gà. Hơn nữa, ngồi sau xe anh là cô con gái, trong khi cả hai bố con đều không đội mũ bảo hiểm.

Clip Hiệp Gà vừa chạy xe vừa quay clip xuất hiện trên trang cá nhân của anh và do chính Hiệp Gà chia sẻ. Theo đó, chàng diễn viên này chạy xe chở con gái đi mua quà trung thu. Trên đường đi, hai bố con có đoạn hội thoại ngắn, cả hai đều khá vui vẻ. Tuy nhiên, nội dung clip không có gì ngoài những góc quay ngang, dọc chính mặt Hiệp Gà và con gái.

Hiệp Gà bị chỉ trích vì vừa đầu trần đi xe vừa quay clip

Hiệp Gà bị chỉ trích vì vừa đầu trần đi xe vừa quay clip. Ảnh: Tri Thức Trẻ

Có những lúc cao hứng, Hiệp Gà còn vừa quay, vừa chạy xe, vừa nhìn vào điện thoại chia sẻ lý do đi ra đường giữa trời nắng nóng. Mặc dù mục đích đi mua quà cho con gái của Hiệp Gà khiến nhiều người xúc động nhưng họ vẫn để lại lời nhắc nhở nam diễn viên này nên đặt sự an toàn của hai cha con lên hàng đầu.

"Cho cháu đội mũ bảo hiểm vào chứ", "Đã không đội mũ bảo hiểm còn dùng điện thoại"... là những lời bình luận của cư dân mạng đến ông bố đơn thân này. Trước những lời nhắc nhở của bạn bè trên mạng xã hội, Hiệp Gà vẫn chưa lên tiếng, báo Tri Thức Trẻ đưa tin. 

Hiệp Gà (sinh năm 1977) là một nam diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Hiệp gà có tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh ra và lớn lên ở huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, miền Bắc Việt Nam. Lĩnh vực mà Hiệp gà nổi tiếng và thành công nhất là hài kịch.

Hạnh Chi (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang