Thương tâm: Hồ bơi đông người, cháu bé 9 tuổi tử vong không ai hay biết

author 17:19 17/06/2017

(VietQ.vn) - Mặc dù hồ bơi khá đông người nhưng khi em T. bị đuối nước đã không hề có ai hay biết. Đến khi được phát hiện, em T. đã lâm vào trạng thái nguy kịch rồi tử vong sau đó.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, sáng nay (17/6), ông Võ Tấn Châu - Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Tân Trụ cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước tại hồ bơi Thủy Mộc vào chiều ngày 15/6. Nạn nhân là em N.T.T. (9 tuổi, ngụ TP. Tân An). 

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, vào khoảng 17h ngày 16/6, cháu T. đến hồ Thủy Mộc cùng nhiều bạn để bơi. Một lúc sau, các bạn của nạn nhân không thấy T. nên mọi người tá hỏa đi tìm và phát hiện cháu chìm dưới đáy hồ.

 Hồ bơi Thủy Mộc đông người chiều 16/6. Ảnh: Tri thức trực tuyến

 Hồ bơi Thủy Mộc đông người chiều 16/6. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Dù nạn nhân được đưa đến bệnh viện huyện Tân Trụ cấp cứu nhưng do ngạt nước quá lâu nên đã tử vong. 

Lúc sự việc diễn ra, có hàng trăm người đang bơi tại đây gồm cả người lớn và trẻ nhỏ. Được biết, những ngày rảnh em T. vẫn thường tới đây bơi khoảng từ 17h - 18h.

Theo thông tin trên báo Dân trí, sau khi khám nghiệm tử thi, khoảng 22h cùng ngày, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể em T. cho gia đình lo hậu sự.

Có mặt tại hiện trường để nhận thi thể của con, ông Nguyễn Tấn T. (cha em T.) như chết lặng. Dường như ông vẫn không thể tin được con mình đã tử vong một cách đột ngột như vậy. Cú sốc quá lớn khiến ông chưa thể chấp nhận được nên khi ai hỏi gì ông cũng chỉ quanh quẩn vài câu nói "Nó đi rồi, nó đi thật rồi" rồi ngất xỉu.

Xót xa mẹ con chị ve chai cùng chết đuối trong đập nước rừng tràm(VietQ.vn) - Không thấy hai mẹ con chị ve chai trở về, gia đình tổ chức tìm kiếm thì phát hiện thi thể hai mẹ con chị B. chết đuối tại khu vực đập Truồi.

Theo thống kê từ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An, chỉ trong 3 năm (từ năm 2014 đến 2016), trên địa bàn tỉnh có 70 trường hợp trẻ em tử vong do đuối nước.

Nguyên nhân xảy ra tai nạn đuối nước ở trẻ em chủ yếu do trẻ không biết bơi, chưa ý thức được sự nguy hiểm nên thích chơi đùa ở khu vực gần sông, nước; người lớn trong gia đình chủ quan, bất cẩn và thiếu kỹ năng phòng, chống đuối nước cho trẻ em...

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang