Hồ Ngọc Hà và Maya lần đầu 'chạm trán' sau tin đồn với đại gia kim cương

author 15:56 04/01/2016

(VietQ.vn) - Hồ Ngọc Hà tỏ vẻ lạnh nhạt và không đưa ra nhận xét gì về tiết mục của Maya tại 'The Remix 2016' khiến mối quan hệ 'tình địch' giữa họ lại bị bàn tán.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong đêm diễn mở màn The Remix 2016 vừa diễn ra tối qua (3/1), cuộc chạm trán giữa Hồ Ngọc Hà và Maya khiến không ít khán giả tò mò bởi đây là lần đầu tiên cả hai có dịp đối mặt trực tiếp sau tin đồn yêu chung đại gia kim cương. Trong số các thí sinh của Hòa âm ánh sáng năm nay, ca sĩ Maya được đánh giá là “Nhân tố bí ẩn” và được chú ý hơn khi xuất hiện những lời đồn thổi về mối quan hệ không mấy tốt đẹp với Hồ Ngọc Hà. 

Trước khi diễn ra đêm thi, Maya đã lên tiếng thanh minh cho mối quan hệ này. Cô khẳng định giữa mình và Hà Hồ vẫn bình thường, không xảy ra hiềm khích vì tin đồn vô căn cứ cho rằng cô là “tình địch” của Hồ Ngọc Hà vì cùng có mối quan hệ tình cảm với đại gia kim cương. Trước đêm thi Maya cũng ngỏ ý sẽ học hỏi kinh nghiệm từ đàn chị, dù nhận được lời nhận xét khen hay chê của Hà Hồ trong đêm mở màn The Remix.

Hồ Ngọc Hà chạm trán 'tình địch' Maya trong liveshow 1 của The Remix

Hồ Ngọc Hà chạm trán 'tình địch' Maya trong liveshow 1 của 'The Remix 2016'

Maya đã có màn trình diễn ấn tượng với bản mashup ca khúc Xin đừng quay bước tái hiện một phần của những cảnh phim trong Scandal mà cô tham gia diễn xuất cách đây vài năm. Điều bất ngờ đó là Maya đã quyết định dùng những câu thoại 'kinh điển' của mình trong bộ phim này để lồng vào phần mở màn: "Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu”. 

Những lời thoại này cùng với thái độ lạnh lùng của Maya trên sân khấu khiến nhiều nhớ về những tin đồn xung quanh mối quan hệ bất hòa của Hà Hồ và Maya liên quan đến người tình đại gia buôn kim cương.

Bên cạnh đó, thái độ của nữ giám khảo khách mời Hồ Ngọc Hà khi xem phần trình diễn của Maya trong liveshow 1 đã khiến khán giả hồ nghi về mối quan hệ của cả hai. Trong khi luôn nở nụ cười khi các đội khác biểu diễn, thậm chí nhún nhảy theo nhưng đến đội Maya bước ra sân khấu, Hà Hồ đã bất ngờ chuyển sang thái độ lạnh lùng từ đầu đến cuối.

Thậm chí cô ngồi tụt lại phía sau với gương mặt không cảm xúc trong suốt màn trình diễn của đội Maya. Cô cũng từ chối đưa ra nhận xét về phần trình diễn của Maya, chủ động đưa mic, chỉ tay để nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Võ Thiện Thanh và Lưu Thiên Hương nhận xét.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tỏ vẻ lạnh nhạt và từ chối đưa ra nhận xét cho tiết mục của Maya

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tỏ vẻ lạnh nhạt và từ chối đưa ra nhận xét cho tiết mục của Maya

Sau nhiều lời đồn đại về đứa con mới sinh của mình tại Mỹ, Maya đang có sự trở lại đầy mạnh mẽ với âm nhạc mà mở màn là việc tham gia vào The Remix. Sự xuất hiện ấn tượng của cô trong đêm thi đầu tiên đã hứa hẹn Maya sẽ là một trong những đối thủ đáng gờm của cuộc thi năm nay và sẽ còn nhiều lần 'chạm trán' với Hà Hồ trên ghế nóng.

Thanh Hằng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang