Hàn Quốc: Hố tử thần sâu 3 mét ‘nuốt chửng’ người đi bộ giữa thủ đô

author 06:23 26/02/2015

(VietQ.vn) - Vụ việc hố tử thần sâu 3 mét bất ngờ xuất hiện trên đường phố thủ đô Seoul, Hàn Quốc và nuốt chửng người đi bộ đang gây xôn xao dư luận nước này, gióng lên hồi chuông cảnh báo về các tiêu chuẩn an toàn công trình.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Pháp Luật TP. HCM, một người đàn ông và một phụ nữ đã bị “nuốt chửng” bởi hố tử thần sụt trên đường, chỉ vài giây sau khi xuống xe buýt tại Hàn Quốc. Đoạn phim giám sát đường phố đã ghi lại cảnh hố tử thần ‘nuốt người’ đầy kịch tính này cho thấy, cặp đôi đang bước đi trên lề đường ngoài nhà ga Yongsan tại Seoul vào gần 2 giờ chiều ngày 20/2.

Hình ảnh hố tử thần nuốt người đi bộ được ghi lại ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Hình ảnh hố tử thần nuốt người đi bộ được ghi lại ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Ảnh Huffington Post

Họ bước qua vài miếng gạch, và đột nhiên chúng sụp xuống dưới chân họ. Cả hai liền biến mất trước khi cái hố sâu 3 mét hiện ra một cách đáng sợ. Hai người đã được kéo ra và đưa tới bệnh viện trong vùng để chữa trị vài chấn thương nhẹ.

Trong khi đó, thông tin trên báo Dân Trí cho hay, vụ hố tử thần ‘nuốt người’ nêu trên xảy ra gần một công trường đang thi công. Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa cặp đôi này ở độ sâu 3 mét lên. Không ai bị thương nghiêm trọng và cả hai đã xuất viện sau khi được kiểm tra sức khỏe.

Hố tử thần bất ngờ xuất hiện trên đường phố Seoul này có độ sâu tới 3 mét

Hố tử thần bất ngờ xuất hiện trên đường phố Seoul này có độ sâu tới 3 mét. Ảnh PLO

Hiện các quan chức thành phố Seoul đang điều tra tại sao lề đường lại bị sụt. Họ đã yêu cầu công trình đang xây dựng ở gần đó tạm thời đình chỉ để có thể phân tích địa chất đúng đắn hơn.

Được biết, trong thời gian qua, dư luận Hàn Quốc đã bày tỏ quan ngại về các tiêu chuẩn an toàn công cộng tại nước này. Hồi tháng 4/2014, Tổng thống Park Geun-Hye đã yêu cầu kiểm tra lại toàn bộ các tiêu chuẩn an toàn công cộng ở Hàn Quốc sau vụ chìm phà Sewol làm hơn 300 người thiệt mạng.

Các trường hợp hố tử thần xuất hiện làm dấy lên mối quan ngại về chất lượng công trình xây dựng

Các trường hợp hố tử thần xuất hiện làm dấy lên mối quan ngại về chất lượng công trình xây dựng

Tới tháng 10/2014, 16 người đã thiệt mạng và 9 người bị thương nặng khi một sân khấu bị sập tại thành phố Seongnam. Ngày 24/2, Bộ Vận tải, Xây dựng và Đất đai Hàn Quốc đã yêu cầu tiến hành cuộc khảo sát các công trình xây dựng trên toàn quốc và cần có những biện pháp khắc phục khẩn trương các địa điểm có nguy cơ sạt lở, nguyên nhân chính của các vụ hố tử thần ‘nuốt người’.

Minh Thùy

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang