Cư dân mạng ‘xót thương’ cho MC dẫn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ

authorHòa Lê 18:34 21/12/2015

(VietQ.vn) - Steve Harvey - MC dẫn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ mới đây đã nhận được nhiều sự đồng cảm sau khi gây ra nhầm lẫn “chết người” trong đêm chung kết.

Sự kiện: Ngôi sao

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại Mỹ đã xảy ra sự nhầm lẫn hy hữu khi người dẫn chương trình Steve Harvey đọc nhầm danh hiệu Hoa hậu. Sự nhầm lẫn đã khiến vương miện được trao cho Hoa hậu Columbia thay vì Philippines.

Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez Arevalo đã được đội vương miện và đeo dải băng danh giá nhưng ngay sau đó phải trao lại cho Pia Wurtzbach - Hoa hậu Philippines, chủ nhân thực sự của danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trong khi Hoa hậu Colombia đang rạng rỡ vẫy chào khán giả thì Steve Harvey ra lại sân khấu và cho biết ông đã đọc nhầm tên người chiến thắng.

Hoa hậu Hoàn vũ trở thành ‘trò cười cho thiên hạ’Đại diện nhan sắc Colombia và Philippines "ngơ ngác" vì nhầm lẫn của MC trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

Steve Harvey cho biết: "Tôi sẽ nhận trách nhiệm về sự sai sót này. Đó là lỗi của tôi". Ngay sau đó, Steve Harvey đã đưa ra tờ kết quả mà ông đã nhận được và đọc nhầm. Sau đó Steve Harvey lặng lẽ đi vào trong hậu trường. Người đẹp Ariadna Gutiérrez của Colombia “đứng hình” trước sự cố đầy bẽ bàng và tổn thương này. Sau khi bị gỡ bỏ vương miện, Ariadan đã khóc òa trong vòng vây của các người đẹp hoàn vũ.

Mới đây viết trên trang cá nhân Twitter, Steve Harvey cảm thấy rất buồn về sai sót trên, nam MC nói đó là một sai lầm khủng khiếp, anh cảm thấy tiếc vì điều đó. Qua đây Steve Harvey muốn gửi lời xin lỗi đến Hoa hậu Philippines và Colombia và hy vọng mọi người có thể tha thứ cho anh. Sau khi chia sẻ, Nam MC nhận được rất nhiều sự cảm thông từ dư luận. Nhiều người hoài nghi rằng kết quả của cuộc thi đã được tráo đổi và Steve Harvey cũng chỉ là người đàn ông tội nghiệp phải gánh chịu hậu quả mà thôi.

Hoa hậu Hoàn vũ trở thành ‘trò cười cho thiên hạ’MC Steve Harvey "lên tiếng" sau sự cố nhầm lẫn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Steve Harvey là một diễn viên hài kịch, người dẫn truyền hình, radio và nhà văn. Ông là người dẫn dắt cho chính chương trình truyền hình mang tên mình như The Steve Harvey Morning Show, Steve Harvey và Family Feud. Steve Harvey đã xuất bản một số cuốn sách như Act Like a Lady, Think Like a Man, Straight Talk, No Chaser: How to Find and Keep a Man. MC 58 tuổi từng nhận được nhiều giải thưởng như Daytime Emmy Award, NAACP Image Award.

Là một MC có thâm niên trong nghề nên nhiều ý kiến cho rằng Steve Harvey muốn nhầm lẫn trong chuyện này cũng khó. Thực hư của câu chuyện vấn chưa có lời giải đáp. MC Steve Harvey cũng chưa có lời giải thích cho việc tại sao ông lại có thể nhầm lẫn trong một tình huống "khó có thể nhầm" như vậy.

Hiện tại đang có 2 luồng ý kiến xoay quanh câu chuyện của MC Steve Harvey. Một số người gọi ông là "kẻ ngớ ngẩn" nhưng cũng có không ít người gọi vị MC này là "người đàn ông đánh thương" nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang