Hoa hậu Phạm Hương lần đầu được 'cầm cân nảy mực'

author 22:47 04/11/2015

(VietQ.vn) - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương bất ngờ xuất hiện trên ghế nóng trong tập đầu tiên của Cười Xuyên Việt sẽ phát sóng vào ngày 5/11 trên kênh THVL1.

Trong tập đầu tiên của chương trình "Cười Xuyên Việt" phiên bản nghệ sĩ, hoa hậu Phạm Hương sẽ là vị giám khảo khách mời đầu tiên. Sự xuất hiện của người đẹp khiến cho khán giả rất bất ngờ và thích thú bởi sau khi đăng quang, đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trên truyền hình với tư cách là người "cầm cân nảy mực". Danh hài Trấn Thành cũng không tiếc lời khen dành cho sự thân thiện, duyên dáng và cách nói chuyện thông minh của Phạm Hương.

Nói về vai trò mới này, Phạm Hương cho biết: “Hương cảm thấy rất lo lắng và hồi hộp vì lần đầu tiên làm giám khảo một chương trình truyền hình. Đây là chương trình mà Hương yêu thích và rất thành công trong đầu năm 2015. Với phiên bản đặc biệt này, chương trình sẽ mang đến cho khán giả nhiều niềm vui và hạnh phúc”.

Hoa hậu Phạm Hương xinh đẹp xuất hiện với vai trò là giám khảo khách mời chương trình 'Cười Xuyên Việt'

Hoa hậu Phạm Hương xinh đẹp xuất hiện với vai trò là giám khảo khách mời chương trình 'Cười Xuyên Việt'

Ngoài Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, tập đầu tiên của "Cười Xuyên Việt" còn có sự góp mặt của 3 giám khảo chính thức là NSƯT Đức Hải, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và nghệ sĩ Việt Hương. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho rằng mình tham gia chương trình với tư cách của một khán giả, sẽ đưa ra những ý kiến nhận định từ góc độ cá nhân, cũng như kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí của mình. Trong khi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện nhẹ nhàng thì nghệ sĩ Việt Hương chọn cách xuất hiện ấn tượng với trang phục dạ hội lộng lẫy cùng với chiếc vương miện to để “cạnh tranh” với Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương.

Hoa hậu Phạm Hương cùng 3 vị giám khảo chính thức của 'Cười Xuyên Việt'

Hoa hậu Phạm Hương cùng 3 vị giám khảo chính thức của 'Cười Xuyên Việt'

Trong đêm đầu tiên của chương trình "Cười Xuyên Việt" phiên bản nghệ sĩ, 6 thí sinh La Thành, Don Nguyễn, Huỳnh Lập, Nam Thư, Thanh Vân, Kiều Linh sẽ ra mắt với khán giả bằng một tiểu phẩm thể hiện cá tính và sở trường của mình. Nổi bật trong số các thí sinh là "hiện tượng" mạng xã hội Huỳnh Lập, dù là người nhỏ tuổi nhất nhưng Huỳnh Lập khiến mọi người rất bất ngờ và thích thú khi anh chàng hóa thân thành Châu Tinh Trì thể hiện môn phái vỡ kungfu trong tiểu phẩm.

Thanh Hằng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang