Thu Thảo: Giám khảo đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

authorHòa Lê 07:03 16/03/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Thu Thảo là một trong những giám khảo sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 từ vòng sơ khảo đến đêm chung kết.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Kiến Thức đưa tin, sáng 15/3, Hoa hậu Việt Nam 2016 được khởi động bằng buổi họp báo tại TP.HCM, với sự góp mặt của các cấp lãnh đạo, cùng dàn người đẹp trưởng thành từ cuộc thi như Hoa hậu Thu Thảo, Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Huyền My... Qua 28 năm phát triển cùng 14 hoa hậu đăng quang, HHVN đã trở thành cuộc thi sắc đẹp có truyền thống lâu dài nhất, uy tín nhất và nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo công chúng khắp cả nước cũng như quốc tế.

Hoa hậu Việt Nam 2016 chính thức khởi động, tiếp nối truyền thống các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hàng năm nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp về tâm hồn, nhân cách, lối sống cũng như việc rèn luyện thể chất, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của người thiếu nữ Việt Nam trong cuộc sống cũng như ngoài xã hội.

Hoa hậu Thu Thảo áp lực khi làm giám khảo HHVN 2016Hoa hậu Thu Thảo là một trong những giám khảo sẽ đồng hành cùng cuộc thi từ vòng sơ khảo đến đêm chung kết

Đặc biệt, sau 14 năm, kể từ đêm đăng quang của Hoa hậu Phạm Thị Mai Phương vào tháng 9/2002 tại SVĐ Phan Đình Phùng, TP.HCM, vòng chung kết HHVN 2016 sẽ trở lại TP.HCM, một thành phố trẻ năng động, giữ vai trò đầu tàu kinh tế của cả nước, hứa hẹn mang đến cho cuộc thi nhiều điểm sáng mới lạ và hấp dẫn.

Khác với những mùa giải trước, Hoa hậu Việt Nam 2016 có thêm nhiều nội dung và giải thưởng mới nhằm tăng cường ý nghĩa nhân văn, gắn kết cộng đồng. Ngoài giải thưởng chính – Hoa hậu, á hậu 1, á hậu 2, và các giải phụ: Người đẹp tài năng, Người mặc trang phục dạ hội đẹp, Người mặc áo dài đẹp, Người có làn da đẹp, Người có mái tóc đẹp, cuộc thi năm nay có thêm giải phụ khác như: Người đẹp nhân ái và Người đẹp truyền thông. Danh hiệu này đang được bổ sung giấy phép.

Hoa hậu Thu Thảo áp lực khi làm giám khảo HHVN 2016Hoa hậu Thu Thảo cho biết, khi nhận trọng trách ngồi ghế nóng Hoa hậu Việt Nam 2016 cô phải vượt qua nhiều áp lực tinh thần

Tại sự kiện, trưởng ban tổ chức - ông Lê Xuân Sơn công bố cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia chính thức được phát động và giới thiệu một số thành phần ban giám khảo năm nay. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 – Đặng Thu Thảo là một trong những giám khảo sẽ đồng hành cùng cuộc thi từ vòng sơ khảo đến đêm chung kết.

Hoa hậu Thu Thảo cho biết, khi nhận trọng trách ngồi ghế nóng Hoa hậu Việt Nam 2016 cô phải vượt qua nhiều áp lực tinh thần, bởi đây là cuộc thi lớn, mang tầm quốc gia. Cô hứa sẽ nỗ lực hết mình trong công tác tìm kiếm gương mặt xứng đáng nhận vương miện cao quý. Người đẹp gốc Bạc Liêu hy vọng các thí sinh sẽ trang bị đầy đủ những yếu tố cần thiết để làm tăng giá trị vẻ đẹp phụ nữ Việt, theo thông tin từ báo Zing News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang