Hoa hậu Thu Thảo bất ngờ 'khoe' lưng trần gợi cảm

authorHòa Lê 19:41 27/12/2015

(VietQ.vn) - Tại một sự kiện vào tối 26/12 vừa qua, Hoa hậu Thu Thảo xuất hiện lộng lẫy, sang trọng nhưng cũng không kém phần gợi cảm khi diện chiếc đầm lông vũ hở lưng của NTK Lê Thanh Hòa.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 26/12/2015, hàng loạt sao Việt đã góp mặt trong một sự kiện cuối năm. Ngoài Hoa hậu Thu Thảo, sự kiện còn có sự góp mặt của diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên Khánh My, “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh, người mẫu Thu Hằng, ca sĩ Đức Tuấn, MC Bình Minh,...

Hoa hậu Thu Thảo xuất hiện lộng lẫy và sang trọng. Cô diện thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa là một chiếc đầm màu trắng lông vũ kín đáo nhưng cũng đủ để khoe khéo nét quyến rũ của mình với khoảng lưng hở phía sau. Với ngoại hình nổi bật, nụ cười rạng rỡ, khí chất quý phái cùng chiếc váy được thiết kế tinh tế, Hoa hậu Thu Thảo thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ nơi đâu cô xuất hiện.

Hoa hậu Thu Thảo bất ngờ ‘khoe’ lưng trần gợi cảmHoa hậu Thu Thảo xuất hiện lộng lẫy và sang trọng

Tuy nhiên, cô nhờ trợ lý từ chối việc các nhiếp ảnh cũng như giới truyền thông chụp hình mình tại sự kiện. Hoa hậu Thu Thảo sử dụng nhiếp ảnh riêng của mình để có được những hình ảnh đẹp nhất và giúp quản lý thuận tiện hình ảnh cá nhân của mình.

Mặc dù đây là hành động giữ gìn hình ảnh chuyên nghiệp của Hoa hậu Việt Nam 2012 và không xa lạ với các ngôi sao đẳng cấp quốc tế, nhưng cũng chính vì điều này, Đặng Thu Thảo khiến nhiều người hiểu lầm và cho rằng cô có phần lạnh lùng và thiếu thân thiện.

Hoa hậu Thu Thảo bất ngờ ‘khoe’ lưng trần gợi cảmHoa hậu Thu Thảo "đọ sắc" bên đàn chị Trương Ngọc Ánh

Có thể nói Hoa hậu Thu Thảo ngày càng tỏa sáng, dù cuối năm lịch làm việc dày đặc nhưng Hoa hậu Việt Nam 2012 chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng mỗi khi xuất hiện. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam vào năm 2012, Thu Thảo luôn là người đẹp khiến công chúng ngưỡng mộ với lối sống "sạch", cô nàng chưa từng vướng phải bất kì scandal nào.

Hoa hậu Thu Thảo còn được biết đến như một Mạnh Thường Quân tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội. Có lẽ do xuất thân từ một gia đình còn khó khăn tại vùng sông nước nên hơn ai hết Thu Thảo hiểu rõ nỗi niềm và cảm thông với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang