Hòa Minzy - cô bạn gái ca sĩ cùng tuổi tài năng của Công Phượng

author 16:57 12/01/2015

(VietQ.vn) - Ngày hôm qua 11/1, bức ảnh ca sĩ Hòa Minzy và cầu thủ trẻ triển vọng Công Phượng hôn nhau đã gây bão khắp các trang báo và mạng xã hội. Thông tin về cô ca sĩ trẻ quê Bắc Ninh này từ đó trở nên hot hơn bao giờ hết.

Hoà Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh ngày 31/5/1995 tại Bắc Ninh. Gia đình Hòa  có 4 chị em gái và 1 người con trai, bố mẹ Hòa Minzy là những người lao động thuần nông. Ngay khi phát hiện được tài năng ca hát của con, Hòa Minzy đã được bố mẹ cho theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội năm cô học lớp 11.

Trong hai năm liên tiếp 2010 và 2011 Hòa Minzy xuất sắc dành được giải bạc tiếng hát tỉnh Bắc Ninh khi mới 15, 16 tuổi. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 được đông đảo bạn trẻ yêu nhạc biết đến khi cover thành công nhiều bài hát như Phố nghèo (Trần Tiến), Bóng mây qua thềm (Võ Thiện Thanh). Từ đây, cái tên Hòa Minzy trở nên quen thuộc trong cộng đồng yêu mến nhạc cover.

Hòa Minzy từng tâm sự, ca hát không chỉ là niềm đam mê của cô mà còn là cách để cô phụ giúp gia đình.  Hòa cho biết: "Bố mẹ mình ngày xưa đi làm xây dựng, chỉ là phụ giúp người ta, chứ không được làm thầu lớn hay gì cả. Nói chung cả gia đình Hòa thời gian đấy vô cùng khó khăn, bố mẹ lại cực làm, luôn làm công việc nặng nhọc nên mình thương lắm. Còn về ca hát thì hồi nhỏ đó là một sở thích lớn nhất của mình. Dần dần lớn lên, cái sở thích ấy cũng lớn dần rồi trở thành niềm đam mê, sự ham muốn của chính bản thân. Cộng thêm thời bé hoàn cảnh gia đình khó khăn, nếm trải đủ thứ, nên nó đã giúp Hòa có thêm nghị lực, sức mạnh muốn thay đổi cuộc sống, thứ nhất là để cho bố mẹ, sau là cho chính mình". 

Năm 2014 là một năm thành công đáng nhớ của Hòa Minzy khi cô suất xắc vượt qua hàng ngàn thí sinh trở thành quán quân chương trình Học Viện Ngôi Sao mùa đầu tiên.  Sau cuộc thi, quán quân Học viên ngôi sao 2014 có nhiều cơ hội theo đuổi đam mê và khẳng định tên tuổi của mình trong showbiz Việt khi Nam tiến.

Hòa Minzy đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh và trở thành quán quân Học viên ngôi sao mùa đầu tiên

Hòa Minzy đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh và trở thành quán quân Học viên ngôi sao mùa đầu tiên. Ảnh minh họa

Tháng 7/ 2014, Quán quân Học Viện Ngôi Sao – Hoà Minzy lần đầu tham gia Liveshow Bài Hát Việt với ca khúc Tan Vào Đêm của tác giả trẻ Nguyễn Minh Cường. Tháng 8/2014, có mặt tại liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 với số phiếu bình chọn khá cao.

Theo tin từ báo Vnexpress, tháng 10/2014, Hòa Minzy phát hành MV "Thư chưa gửi anh", kể về câu chuyện tình lãng mạn nhưng trắc trở. "Thư chưa gửi anh" là ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác riêng cho Hòa Minzy khi cô tham gia chương trình Học viện Ngôi sao 2014. Bài hát nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ vì giai điệu, ca từ trong sáng, lãng mạn và được thể hiện qua giọng hát nội lực của Hòa Minzy.

Hình ảnh từ MV ca nhạc

Hình ảnh từ MV ca nhạc"Thủ chưa gửi anh" của Hòa Minzy. Ảnh: Vnexpress

Hiện nay, Hòa Minzy đang là gương mặt ca sĩ trẻ được đề cử giải thưởng The Box Idol 2014. Thebox Idol 2014 là giải thưởng vinh danh các gương mặt trẻ năng động, có đóng góp và ảnh hưởng tích cực đến đời sống văn hóa xã hội của các bạn trẻ. Kết quả sẽ được thông báo và trao giải ngay đêm diễn ra chương trình Chiếc hộp mầu nhiệm 2014 vào ngày 21/01/2015.

Hòa Minzy hiện là cái tên vô cùng hot trên các trang báo và mạng xã hội bởi tình yêu với cầu thủ trẻ Hoàng Anh Gia Lai Công Phượng. Hoà Minzy từng vào Cần Thơ theo dõi giải U21 quốc tế vào tháng 10/2014. Cô ở cùng khách sạn với các tuyển thủ và Công Phượng cũng ở đó. Ngay trước trận chung kết, Hoà Minzy đã đứng trước cửa phòng Công Phượng, Văn Toàn hát ca khúc "Chắc ai đó sẽ về". Hòa Minzy cũng thường xuyên theo dõi các trận đấu có Công Phượng thi đấu.

Bức ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy được đăng tải ngày hôm qua 11/1 là lời khẳng định cho chuyện tình đẹp giữa nữ ca sĩ và chàng cầu thủ trẻ cùng tuổi. Chuyện tình cảm của Hòa Minzy và Công Phượng được đánh giá sẽ tiếp bước Thủy Tiên - Công Vinh trong tương lai.

Thái Hà (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang