Hòa Minzy bị tố dùng ‘chiêu trò’ khi để lộ tin nhắn với Sơn Tùng M-TP

author 09:37 01/06/2016

(VietQ.vn) - Sau khi hé lộ tin nhắn với Sơn Tùng M-TP, Hòa Minzy bị tố đang dùng “chiêu trò” để lôi kéo sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng về phía mình.

Hòa Minzy đang là cái tên cực hot của chương trình “Gương mặt thân quen 2016”. Tuần mới đây, Hòa Minzy lại tiếp tục có màn thể hiện xuất sắc khi khoe tài hát cải lương với tiết mục “Bên cầu dệt lụa”, xuất sắc mang về giải thường 100 triệu đồng. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn nữa là trong phần bấm chọn người để hóa thân tiếp theo, Hòa Minzy đã chọn đúng Sơn Tùng M-TP.

Khi bấm trúng Sơn Tùng M-TP, Hòa Minzy tỏ ra khá phấn khích và ngay lập tức chia sẻ cảm xúc của mình trên mạng xã hội sau khi chương trình lên sóng. Đặc biệt, Hòa Minzy cũng hé lộ tin nhắn giữa mình và Sơn Tùng M-TP sau khi biết tin.

òa Minzy bị tố ‘chiêu trò’ khi để lộ tin nhắn với Sơn Tùng M-TP

Tin nhắn với Sơn Tùng M-TP được Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân 

Theo đó, có vẻ như Hòa Minzy đang gặp phải khó khăn khi đi tìm trang phục diễn giống của đàn anh nên đã trực tiếp nhắn tin cho Sơn Tùng để được chính anh tư vấn và chỉ bảo.

Trước thắc mắc của Hòa Minzy, nam ca sĩ đã không ngại ngần nhắn trả và giải thích rằng đồ diễn của mình đều là hàng mua nên rất khó kiếm, thay vào đó anh khuyên cô nên đặt may tương tự. Không chỉ thế, Sơn Tùng còn gửi lời động viên và cổ vũ tinh thần đến “bản sao” sắp tới của mình.

Qua đoạn tin nhắn này các fan hâm mộ cũng có thể thấy, mối quan hệ anh em đồng nghiệp giữa Sơn Tùng M-TP và Hòa Minzy dường như rất tốt. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít những ý kiến cho rằng, việc Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh tin nhắn lúc này giữa mình và Sơn Tùng không chỉ đơn thuần là để chứng minh cho tình cảm anh em thân thiết, mà thông qua đó đây còn là cách để cô có thể lôi kéo sự quan tâm và chú ý của fan hâm mộ nam ca sĩ dành cho mình.

òa Minzy bị tố ‘chiêu trò’ khi để lộ tin nhắn với Sơn Tùng M-TP

Khoảnh khắc thân thiết giữa Hòa Minzy và Sơn Tùng M-TP 

Hòa Minzy cũng luôn tỏ ra là một người vô cùng mến mộ và thán phục tài năng của đàn anh, điều này giúp cô dễ dàng lấy thiện cảm từ lượng fan hùng hậu của nam ca sĩ Sơn Tùng.

Trước đó, Hòa Minzy cũng thường xuyên khiến dư luận dậy sóng, cho là cô đang “dựa hơi” người khác để nổi tiếng, bởi những bức hình liên quan đến Công Phượng thi thoảng được chia sẻ qua tài khoản cá nhân của cô. Từ việc vô ý để lộ hình xăm có tên bạn trai ngay trên ngực cho đến hình ảnh khóa môi thân mật thời điểm cả 2 mới yêu nhau...

Công bố đường dây nóng phản ánh tiêu cực trong kỳ thi THPT Quốc gia(VietQ.vn) - Hướng dẫn thanh tra, kiểm tra kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu báo cáo số đường dây nóng trước 20/6.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang