Hoài Lâm: Giả gái thành công nhờ bố Hoài Linh

author 17:38 11/06/2014

(VietQ.vn) - Hoài Lâm, chàng "mỹ nam" V-biz cho biết, 'bí kíp' giả gái thành công của anh là nhờ thường xuyên đi xem và học hỏi từ những lần công diễn của bố Hoài Linh.

Thành công đình đám từ chương trình "Gương mặt thân quen" với các vai giả gái vô cùng độc đáo và gây ấn tượng mạnh, chàng 'mỹ nam' của V-biz Hoài Lâm khẳng định, có được sự thành công của ngày hôm nay là nhờ chăm chỉ đi xem và học hỏi rất nhiều điều từ những buổi biểu diễn của bố Hoài Linh.

Hoài Lâm đóng giả Celine Dion

Hoài Lâm trong vai nữ Diva Celine Dion

Cho đến nay, Hoài Lâm đã 4 lần giả gái vô cùng thành công, từ nữ diva huyền thoại Celine Dion đến nữ ca sĩ Đông Nhi xinh đẹp trong bộ đầm trắng, rồi "chim họa mi của nước Anh" Adele, và mới đây nhất là cụ bà nghệ nhân Hà Thị Cầu hát Xẩm Thập Ân (Gương mặt thân quen tập 11).

 

 

Hoài Lâm chia sẻ, giả gái là việc khó khăn nhất đối với anh vì nó là cả một quá trình, không phải cứ muốn là làm được. 

Bản thân là một chàng trai có gương mặt điển trai, việc giả gái bắt buộc phải bắt đầu từ việc make-up đến dáng đi đứng, rồi ánh mắt và nụ cười cũng phải 'biến' từ nam thành nữ một cách thuần thục.

Hoai Lam gia Ha Thi Cau

Hoài Lâm đóng giả nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu

Để có được sự công nhận như ngày hôm nay, Hoài Lâm đã từng theo bố Hoài Linh mỗi khi ông đi diễn, rồi say mê xem và học hỏi rất nhiều từ ông. Thêm vào đó là tính cách ham học hỏi, lắng nghe cùng một tinh thần làm việc không mệt mỏi của chàng trai trẻ điển trai. 

Hoai Linh trong tiet muc gia gai

Hoài Linh, bố nuôi Hoài Lâm, trong một tiết mục giả gái đặc sắc

Danh hài Hoài Linh, bố nuôi của Hoài Lâm, nổi tiếng với nét duyên nghệ sĩ không thể chối từ. Vẻ tự nhiên, mộc mạc, diễn như không diễn của Hoài Linh trong những lần giả gái đã dễ dàng tạo sự đồng cảm cho khán giả và khiến mọi người bật cười sảng khoái. 

Tuân Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang