Hoài Linh, Thành Lộc ngả mũ chào thua trước thí sinh giả gái

author 06:41 10/11/2014

(VietQ.vn) – Mặc dù nổi tiếng với những màn diễn giả gái đầy ấn tượng, Hoài Linh vẫn phải ngả mũ chào thua trước thí sinh giả gái khiến khán giả cười nghiêng ngả với nhóm kịch Chuồn chuồn giấy.

Trong những năm gần đây, loại hình kịch café được hình thành và phát triển tương đối mạnh mẽ ở các thành phố lớn để đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật đa dạng của người xem. Các vở diễn được dàn dựng ngắn, nhiều cao trào và lồng ghép các yếu tố hài hước, hóm hỉnh để tăng sự thu hút cho tiết mục. Nhóm kịch Chuồn chuồn giấy là một trong số những nhóm kịch đi theo loại hình này, với số lượng thành viên chỉ vỏn vẹn 15 người và gắn kết với nhau vì niềm đam mê diễn xuất và mong muốn được hoá thân vào những nhân vật cổ trang trong các tích truyện xưa.

Đến với sân khấu Tìm kiếm tài năng bằng trích đoạn Tây Hồ kỳ duyên, nhóm chỉ thi tài với 3 thành viên là Huỳnh Phạm Đoan Trang (vai Thanh Xà), Trần Thái Duy (vai Bạch Xà), Đông Hải (vai Hứa Tiên – Pháp Hải). Điều đặc biệt là từ lúc bước ra sân khấu cho đến khi giới thiệu tên, cả khán giả lẫn các giám khảo đều đinh ninh người đóng vai Bạch Xà là nữ, chỉ đến khi anh chàng Thái Duy tiết lộ tên, mọi người đều vỡ oà vì trình độ giả gái từ phong cách đều giọng nói vô cùng thuyết phục.  Tiết mục của cả nhóm với nhiều chi tiết hài hước, thú vị và cách trình diễn duyên dáng, nhịp nhàng đã khiến ban giám khảo và các khán giả có mặt cười không ngớt đồng thời dành tặng những tràng pháo tay giòn giã cho tiết mục.

Giám khảo Hoài Linh đã nhận xét rằng: “Tụi em có một tiết mục rất là tuyệt vời. Để lấy được tiếng cười của khán giả không phải là dễ. Cái duyên đó không phải dễ tìm. Nhất là Duy. Để nói được cái giọng nữ ngọt ngào và hay như vậy, kể cả anh với anh Lộc cũng phải chịu thua. Đó là nói thật tình”

Ngay sau đó, giám khảo Thành Lộc đã tiếp lời rằng: “Tôi muốn nói với các bạn phần biên tập của các bạn về mặt lời thoại nó rất là dí dỏm, lời văn viết hay lắm. Trang phục cũng rất có tính thẩm mỹ. Cái đỉnh cao của nghệ thuật diễn xuất là sự dung dị. Các bạn diễn rất dung dị, chính sự dung dị mới đạt được hiệu quả cao như thế này. Một tiết mục rất xuất sắc, cảm ơn các bạn rất nhiều”

Cũng như  hai đàn anh của mình, Giám khảo Huy Tuấn cho biết:  “Phải nói thật với các bạn là trong 3 mùa Tìm kiếm tài năng thì chúng tôi có rất nhiều tiết mục sân khấu, tiết mục hài, tiết mục kịch và hầu như tiết mục nào tôi cũng bấm chuông giữa chừng. Đây là tiết mục đầu tiên mà tôi ngồi xem từ đầu đến cuối một cách chăm chú, tạm gọi là nuốt từng lời của các bạn. Và tôi ngồi tôi quan sát thấy anh Thành Lộc, anh Hoài Linh cũng dán mắt vào tiết mục của các bạn, há hốc mồm ra để xem, tôi biết rằng các bạn đã làm được một điều rất đặc biệt.”

Với những lời khen ngợi của cả 4 vị giám khảo, nhóm chuồn chuồn giấy sau đó đã xuất sắc giành được 4 sự đồng ý của các giám khảo. Giám khảo Huy Tuấn cũng hóm hỉnh chia sẻ thêm: “Nếu như tôi không biết bạn Duy là bạn trai, tôi đã phải lòng bạn luôn rồi!”.

Bên cạnh tiết mục xuất sắc của Nhóm chuồn chuồn giấy và những tiết mục xuất sắc. Trong đêm thi cũng có khá nhiều những tiết mục hát và ảo thuật lạ nhưng chưa đủ thuyết phục Ban giám khảo.  Mặc dù trong ngày thi thứ ba của vòng loại sân khấu miền Nam, các tiết mục hát và ảo thuật vẫn xuất hiện với tần suất khá dày. Tuy vậy, ban giám khảo vẫn đánh giá cao yếu tố độc đáo cũng như những gì mà các thí sinh đã tim tòi và chuẩn bị khi đi với sân khâu Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba.

Cùng ngắm một số hình ảnh đêm diễn tập 7

VNGTL

VNGTL

VNGTL

VNGTL

VNGTL

v

VNGTL

VNGTL

Bảo An

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang