Hoàng Thùy Linh thẳng thắn thừa nhận clip sex, Vĩnh Thụy ủng hộ bạn gái

author 06:27 14/06/2016

Không hề phủ nhận scandal lộ clip nóng năm nào, Hoàng Thùy Linh vừa được khen ngợi là thắng thắn, lại được cho là vô cùng mạnh mẽ và bản lĩnh.

Mới đây, một người bạn đã chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ của Hoàng Thùy Linh bên Noo Phước Thịnh cùng dòng chia sẻ hóm hỉnh: "Tiết mục đoán tuổi xin được phép bắt đầu, nhỏ này riết quá đáng lắm rồi, hết Vĩnh Thuỵ, đến Phan Anh, giờ tới Noo, mai mà thêm hot boy nào nữa chắc bóp cổ nha Linh nha !".

Ngay lập tức bức hình này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, thế nhưng điều khiến người ta chú ý hơn cả đó là xen giữa hằng trăm bình luận khen chê dành cho nữ ca sĩ, thì lại có một phản hồi đặt câu hỏi về scandal lộ clip nóng cách đây nhiều năm của cô: "Có phải Hoàng Thùy Linh trước đây bị đưa phim sex lên mạng không?".

Trước câu hỏi động chạm, cố tình khơi gợi tới quá khứ ồn ào này, Hoàng Thùy Linh đã không ngần ngại đáp lời: "Đúng rồi bạn ạ, mình đây". Khác với dự đoán im lặng né tránh, câu trả lời thừa nhận scandal cách đây nhiều năm thẳng thắn và nhẹ nhàng của Hoàng Thùy Linh không khỏi khiến nhiều người bất ngờ.

Hoàng Thùy Linh bị đặt câu hỏi về scandal lộ clip nóng cách đây 9 năm.

Ngay lập tức với câu trả lời này của mình, giọng ca "Nhịp đập giấc mơ" đã nhận được thêm rất nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng. Đã có không ít người quay sang trách móc tài khoản vô duyên đặt ra câu hỏi nhạy cảm này. Trước sự phản kháng mạnh mẽ của các fan, Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng nói cảm ơn, đồng thời tỏ ra thông cảm cho người vừa lên tiếng đả kích mình và cho rằng có lẽ người này không có ý gì xấu.

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen về cách ứng xử khéo léo và mạnh mẽ của nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh", thì cũng có một số ý kiến cho rằng, việc cô lên tiếng thừa nhận mình là nhân vật chính trong clip nóng ngày nào đó là chuyện dĩ nhiên. Bởi lẽ, scandal ngày đó từng gây rúng động làng giải trí thế nào, khiến dư luận xôn xao, ồn ào và con đường sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh khốn đốn ra sao ai ai cũng biết, giờ đây có giấu nhẹm đi hay chối cãi cũng không được.

Thay vào đó, cô chọn cách đối mặt, vừa được lòng dư luận vì mang tiếng thật thà, dám làm dám chịu lại đồng thời xây dựng được hình tượng một cô gái đầy nghị lực và bản lĩnh trước mắt công chúng. Chỉ một câu nói nhưng lại đem về nhiều phản ứng tích cực, rõ ràng Hoàng Thùy Linh đã rất khôn ngoan trong từng đương đi, nước bước của mình.

Ngoài ra, siêu mẫu Vĩnh Thụy cũng lên tiếng ủng hộ bạn gái bằng một comment ngắn gọn: 'Xuất sắc" trước sự thừa nhận của bạn gái. Tuy nhiên, để tránh ồn ào, anh đã xóa bình luận ngay sau đó.

Theo Báo Đất Việt

PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh: Cá nục nhiễm phenol không quá đáng ngại“Phenol là chất độc nhưng có thể tan trong nước, bài tiết một phần qua da và nước tiểu nên ăn lượng nhỏ không quá đáng ngại”, PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh nhận định.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang