Cha đau buồn hay tin con trai 9 tuổi chết đuối ngay buổi học bơi đầu tiên

author 16:40 28/06/2016

(VietQ.vn) - Lê Anh Việt (9 tuổi) chết đuối sau khi đến học bơi tại bể bơi khách sạn Vinh Plaza, số 3, đường Mai Hắc Đế, TP Vinh, Nghệ An.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, khoảng 5g sáng 28/6, anh Lê Xuân Nông, 37 tuổi, ngụ khối Trung Nghĩa, phường Đông Vĩnh, TP Vinh đưa hai con trai Lê Anh Bảo (11 tuổi) và Lê Anh Việt (9 tuổi) đến học bơi tại bể bơi khách sạn Vinh Plaza, số 3, đường Mai Hắc Đế, TP Vinh.

Sau đó, anh Nông quay về nhà đón con gái 5 tháng tuổi đến nhờ mẹ vợ trông cháu. Khi quay lại bể bơi đón hai con, không thấy cháu Việt đâu, anh Nông lập tức báo cho các giáo viên dạy bơi. Lúc này ba giáo viên dạy bơi hốt hoảng lặn xuống tìm, phát hiện cháu Việt bị chìm sâu dưới nước.

Bể bơi nơi xảy ra vụ chết đuối. Ảnh: Tuổi Trẻ
 Bể bơi nơi xảy ra vụ chết đuối. Ảnh: Tuổi Trẻ

Mặc dù được sơ cứu nhưng bé Việt không qua khỏi. Nhận được tin báo, công an TP Vinh nhanh chóng khám nghiệm hiện trường. Đến hơn 9g sáng 28/6, thi thể bé Việt được đưa về cho gia đình mai táng.

Theo quan sát tại hiện trường, bể bơi nơi cháu Việt tử nạn có mực nước sâu từ 1,5 m đến 1,8 m, trong khi nước rất đục, không quan sát được đáy bể. Được biết, đây là buổi học bơi đầu tiên của cháu Việt, báo Người lao động cho hay.

Vào trưa cùng ngày 28/6, đại diện khách sạn Vinh Plaza, người nhà thầy giáo dạy bơi đã có mặt tại gia đình cháu Việt. Tại cuộc làm việc với gia đình, phía khách sạn Vinh Plaza và đại diện thầy giáo dạy bơi đã thừa nhận sai sót dẫn tới cháu Việt bị đuối nước và hứa sẽ chịu mọi trách nhiệm bởi sự việc đáng tiếc trên. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ.

Cướp giật kinh hoàng ở Sài Gòn khiến cô gái xinh đẹp chết não(VietQ.vn) - Do giữ chặt túi khi bị cướp giật nên cô gái đã bị giật ngã xuống đường, phần đầu va đập mạnh, bất tỉnh dẫn đến chết não.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang