Học để hạnh phúc

authorBích Ngọc 15:00 19/03/2017

(VietQ.vn) - Quan điểm về hạnh phúc của Người đẹp truyền thông Phùng Bảo Ngọc Vân dưới đây chắc chắn giúp bạn nhận ra nhiều điều.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Với các cô gái trẻ, không gì quan trọng bằng việc học để sống hạnh phúc. Bởi vì nếu không hạnh phúc thì tất cả những thứ như nhan sắc hay danh vọng cũng sẽ không có ý nghĩa gì. 

Quan điểm về hạnh phúc của Người đẹp truyền thông Phùng Bảo Ngọc Vân dưới đây chắc chắn giúp bạn nhận ra nhiều điều.

Nếu không hạnh phúc thì tất cả những thứ như nhan sắc hay danh vọng cũng sẽ không có ý nghĩa gì - Ngọc Vân

Học để hạnh phúc, có lẽ trước tiên là học để yêu chính bản thân mình. Vân sẽ cố gắng làm bản thân đẹp hơn mỗi ngày cả về trí tuệ, tâm hồn và ngoại hình. Vì chẳng ai muốn yêu một người không biết yêu chính bản thân mình. Vì biết yêu chính bản thân mình là hạnh phúc của mình, do mình quyết định chứ không phụ thuộc vào ai. 


Học để hạnh phúc, có lẽ là học để yêu thương và bao dung người khác. Vân luôn tâm niệm rằng, phụ nữ không nên đố kị nhau. Nếu trong lòng sinh ra sự đố kị, tức là mình chỉ thấy điểm xấu của mình và so sánh với điểm đẹp của người khác. Lấy cuộc đời của người khác làm thước đo hạnh phúc của mình. Họ nào đâu biết rằng chẳng có cuộc đời của cô gái nào là hoàn hảo. Khi mình loại bỏ được sự đố kị trong lòng và mình nhìn mọi người dưới ánh mắt yêu thương thì người hạnh phúc nhất chính là mình.

Học để hạnh phúc, có lẽ là học để tìm, yêu và giữ được chàng trai của cuộc đời mình. Với Vân thì ăn gì, đi đâu, làm gì không quan trọng bằng mình đi với ai. Có lẽ nhiều người sẽ 'ngã ngửa' nếu một ngày nào đó nhìn thấy bức ảnh cưới của Vân với một anh chàng rất 'bình thường'. Có một câu mà Vân rất tâm đắc: “Có thể với thế giới, bạn chỉ là một người bình thường. Nhưng với một ai đó thì bạn là cả thế giới của họ”. Trong tình cảm, thứ mà Vân trân trọng đó là sự chân thành và biết tôn trọng nhau. Có lẽ với Vân hay bất kỳ cô gái nào khác cũng vậy, được là cả thế giới trong mắt người mình yêu mới là điều quan trọng nhất. 

Nói như vậy không có nghĩa rằng Vân ‘dị ứng’ với những người có chức tước, địa vị. Bạn là người có tiền nhưng quan trọng là cách bạn thể hiện với người đối diện ra sao. Vân sẽ rất ấn tượng với một anh chàng giàu có nhưng điềm đạm và khiêm nhường. Vân sẽ yêu họ vì "trí" và “chí” của họ. 

Làm phụ nữ hạnh phúc không dễ nhưng hãy biết cách học để có hạnh phúc!

Bích Ngọc (ghi)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang