Học trò cũ vu khống thầy giáo hiếp dâm nhiều nữ sinh trên Facebook

author 17:14 01/12/2015

(VietQ.vn) - Tại cơ quan công an, Thái thừa nhận chính mình là người đăng tải nội dung nhằm mục đích bôi nhọ danh dự của thầy giáo Hùng. Thái cũng cho biết, không có ai tác động, xúi giục Thái thực hiện hành vi trên.

Chiều 01/12, nguồn tin từ công an xã An Hiệp, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) cho biết, cơ quan này vừa làm việc với thầy Thạch Thanh Hùng (giáo viên của trường THCS An Hiệp) và em Danh Thái (16 tuổi, học trò cũ của thầy Hùng) về nội dung Thái tung tin thầy Hùng hiếp dâm nhiều nữ sinh lên Facebook.

Tại trụ sở công an xã An Hiệp, Thái thừa nhận mình là tác giả của các tin nhắn và xin lỗi thầy Hùng. Thái khai rằng, không có ai tác động, xúi giục và bản thân cũng không biết ảnh hưởng của những tin nhắn ấy lại nghiêm trọng như vậy.

Về phía thầy Hùng, mặc dù không muốn làm lớn chuyện nhưng vì dư luận địa phương vẫn đang bàn tán những thông tin không tốt về thầy nên thầy yêu cầu Thái xin lỗi công khai trên trang cá nhân và trước tập thể nhà trường.

Thầy Hùng bức xúc kể lại sự việc.

Theo nội dung từ cơ quan chức năng, sáng 26/11, khi mở trang Facebook cá nhân của mình, thầy Thạch Thanh Hùng tá hỏa phát hiện nickname “Nhat Khanh” gửi cho thầy cùng nhiều người khác những tin nhắn có nội dung thô tục, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của thầy cùng hai đồng nghiệp. Nội dung tin nhắn cho rằng, thầy Hùng đã thực hiện hành vi đồi bại với nhiều nữ sinh trong trường.

Quá bức xúc với tin nhắn xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của mình, thầy Hùng đã nhờ các học trò truy ra người đăng tin nhắn này tên là Danh Thái – một học trò cũ của thầy.

Được biết, Thầy Hùng là một giáo viên giỏi của trường THCS An Hiệp, đang chuẩn bị thi giáo viên dạy giỏi và được lãnh đạo trường xét nâng lương trước thời hạn.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang