Hồng Nhung bất ngờ ‘khoe’ 2 con xinh như thiên thần trên sân khấu

authorHòa Lê 18:23 06/12/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, trong liveshow "Phố ơi Phố à... Bống ơi Bống à”, Hồng Nhung đã khiến khán giả bất ngờ khi đưa chồng Tây và 2 con xinh như thiên thần lên sân khấu.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua 5/12, diva Hồng Nhung đã có đêm liveshow  "Phố ơi Phố à... Bống ơi Bống à” thành công. Khán giả Hà Nội không ngại thời tiết giá lạnh đến chật kín khán phòng khi chương trình chưa mở màn.

Đây là đêm nhạc mà Hồng Nhung đã ấp ủ từ lâu cũng như dành rất nhiều thời gian và tâm sức để chuẩn bị. Vì lẽ đó, trong tất cả các tiết mục, Hồng Nhung đều thể hiện rất thăng hoa. Ngoài 3 nhân vật khách mời là Thanh Lam, Hà Anh Tuấn và Vũ Cát Tường, liveshow của Hồng Nhung còn có sự xuất hiện của 3 nhân vật khá đặc biệt đó là chồng và 2 con Tôm – Tép.

Hồng Nhung bất ngờ ‘khoe’ 2 con xinh như thiên thần trên sân khấuHồng Nhung rạng rỡ bên chồng Tây và cặp song sinh Tôm - Tép

Cặp song sinh nhà Hồng Nhung nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ từ khán giả khi xuất hiện. Sau một hồi rụt rè nấp sau bố mẹ, Aiden và Lea mới dạn dĩ hơn.

Khi được mẹ hỏi "Con là người nước nào?", bé gái út nhà Hồng Nhung dõng dạc: "Là người Việt Nam". Trong khi đó, cậu con trai của "cô Bống" lại rụt rè hơn khi giao lưu với khán giả. Aiden chỉ thẽ thọt: "Em yêu hòa bình, em yêu tê giác". Cặp song sinh nhà diva nhận được ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Hồng Nhung bất ngờ ‘khoe’ 2 con xinh như thiên thần trên sân khấuHồng Nhung chia sẻ một số tâm sự về gia đình với khán giả

Hai bé nhà Hồng Nhung vốn có tình yêu lớn với động vật. Nữ ca sĩ từng tâm sự không chỉ có cặp sách hình tê giác, nhiêu đồ dùng hai bé chọn cũng có hình những con thú ngộ nghĩnh khác. Hồng Nhung cho biết thêm, khi ra nước ngoài, nhìn cảnh tê giác chết vì bị cưa sừng, cô rất đau xót.

Trong khi đó, tỷ lệ mua sừng tê giác ở Việt Nam từ Nam Phi đang chiếm tới 80%. Nữ ca sĩ không muốn những đứa con khi lớn lên, ra nước ngoài lại bị mang tiếng xấu vì những gì thế hệ trước làm.

Thời gian gần đây, nữ diva rất bận rộn, cô hay mang theo các con đi cùng mỗi khi diễn xa và lâu ngày. Hồng Nhung cho biết, cô không chịu được nỗi nhớ các con và cũng không yên tâm khi để con ở nhà cho bảo mẫu chăm sóc. Ngoài ra, việc cho các con đi đây đó cũng là một cách để dạy để chúng hiểu biết hơn về văn hoá và cuộc sống của mảnh đất mình đang sống.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang