Hưng Yên, Hải Dương, Hòa Bình công bố địa chỉ tra cứu điểm thi THPT quốc gia

authorHòa Lê 15:53 05/07/2017

(VietQ.vn) - Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 nhanh nhất và chính xác nhất. Địa chỉ công bố điểm thi THPT quốc gia 2017 của Hưng Yên, Hải Dương, Hòa Bình.

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Cách tính điểm thi THPT quốc gia 2017 tự động:

Theo lịch của Bộ GD&ĐT, chậm nhất ngày 7/7 điểm thi THPT quốc gia năm 2017 sẽ được các sở GD&ĐT sẽ công bố kết quả thi THPT quốc gia năm 2017.

Năm nay, dữ liệu sẽ được gửi lại các sở để thí sinh tra cứu thuận tiện, tránh trường hợp nghẽn mạng. Những sở hoàn thành sớm có thể công bố sớm hơn so với lịch chung.

Khi điểm thi THPT quốc gia 2017 được công bố chính thức, các thí sinh tại 3 địa điểm này này có thể tra cứu tại Cổng thông tin tra cứu điểm thi của các Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 của Hưng Yên

Hiện tại, hệ thống công bố điểm thi THPT quốc gia 2017 cuả tỉnh Hưng Yên đã sẵn sàng. Theo đó, thí sinh tại Hưng Yên có thể vào tra cứu kết quả thi THPT quốc gia 2017 tại một trong hai địa chỉ http://hungyen.edu.vn/ và http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 của tỉnh Hải Dương

Đối với tỉnh Hải Dương, để tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 các thí sinh có thể tra cứu qua hai địa chỉ sau: http://haiduong.edu.vn/ và và http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 của tỉnh Hòa Bình

Tại Hòa Bình, hệ thống tra cứu điểm thi THPT quốc gia năm 2017 đã sẵn sàng. Để tra cứu điểm thi nhanh nhất và chính xác nhất, các thí sinh có thể tra cứu qua hai địa chỉ sau http://hoabinh.edu.vn/vn/search/tracuu/diemthi.aspx  và http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Hải Phòng, TP. HCM, Lai Châu công bố địa chỉ tra cứu điểm thi THPT quốc gia(VietQ.vn) - Theo đó, khi điểm thi THPT quốc gia được công bố chính thức, các thí sinh tại 3 địa phương này có thể tra cứu tại Cổng thông tin tra cứu điểm thi của các Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

Cách làm phúc khảo sau khi biết điểm thi THPT quốc gia 2017

Tính đến ngày hôm nay (4/7), hầu hết các tỉnh, thành phố đã hoàn thành công tác chấm thi, gửi dữ liệu về bộ để rà soát, đối sánh.

Chậm nhất đến ngày 7/7, thí sinh có thể tra cứu điểm thi trên website chính thức của sở nơi đăng ký dự thi. Các thí sinh có quyền làm đơn phúc khảo và nộp đơn tại nơi đăng ký dự thi từ ngày 8/7 đến ngày 17/7.

Thí sinh lưu ý đối với bài thi trắc nghiệm, nếu điểm chấm lại chênh lệch so với điểm chấm lần trước thì điểm phúc khảo là điểm mới của bài thi.

Với môn Ngữ văn, bài thi có điểm phúc khảo lệch so với điểm chấm đợt đầu từ 0,25 điểm trở lên, được điều chỉnh điểm. Trường hợp điểm phúc khảo lệch so với điểm chấm đợt đầu từ 0,5 điểm trở lên, phải tổ chức đối thoại trực tiếp giữa các cán bộ chấm thi đợt đầu và cán bộ chấm phúc khảo

Điểm chính thức của bài thi sau phúc khảo được trưởng ban phúc khảo trình chủ tịch hội đồng thi ký duyệt.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang