Hương Tràm bị ‘ném đá’ vì thay đổi thần tượng 'liên xoành xoạch'

authorHòa Lê 15:44 04/05/2016

(VietQ.vn) - Hương Tràm cho biết, Hồ Ngọc Hà là hình mẫu mà bản thân cô theo đuổi. Thần thái, bản lĩnh sân khấu của Hà Hồ chính là cái đích mà cô muốn hướng tới.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau khi giành giải quán quân Giọng hát Việt, Hương Tràm đã “lột xác” hoàn toàn. Sự thay đổi từ phong cách thời trang, ngoại hình đến dòng nhạc theo đuổi đã khiến Hương Tràm từng có thời gian nhận không ít khen chê của dư luận.

Sau những scandal tai tiếng, Hương Tràm đã chứng minh năng lực của mình khi giành giải nhất cuộc thi "The Remix 2016". Trong chia sẻ với báo Dân Việt mới đây, Hương Tràm cho biết, cô luôn lấy đàn chị Hồ Ngọc Hà là hình mẫu mà bản thân theo đuổi, thần thái, bản lĩnh trên sân khấu của Hà Hồ chính là cái đích mà cô muốn hướng tới.

Thần tượng Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm bị ‘ném đá’ tơi bời Hương Tràm cho biết, cô luôn lấy đàn chị Hồ Ngọc Hà là hình mẫu mà bản thân theo đuổi

Hương Tràm cho hay: "Tôi vẫn luôn thần tượng chị Hà. Chị ấy là hình mẫu về một ca sĩ giỏi vũ đạo lẫn thanh nhạc, đây là điều mà không nhiều ca sĩ làm được". Thị phi xoay quanh cuộc sống của Hà Hồ không thiếu, nhất là những vấn đề liên quan tới tình ái, tuy nhiên Hương Tràm vẫn khẳng định đàn chị luôn là thần tượng của cô và nhiều bạn trẻ khác trong âm nhạc. Với những chuyện cá nhân, riêng tư khác, Hương Tràm không quan tâm.

Nhiều người cho rằng Hương Tràm đang tự mâu thuẫn với chính mình khi cố tỏ ra khéo léo nhưng không đến nơi, nhiều người cũng cho rằng cô đang “dựa hơi” Hà Hồ để “nổi”. Bởi trước đó, trên sân khấu “The Voice” Hương Tràm từng chia sẻ, Thu Minh là người mà cô thần tượng từ lúc nhỏ.

Thần tượng Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm bị ‘ném đá’ tơi bờiTrước đó, trên sân khấu “The Voice” Hương Tràm từng chia sẻ, Thu Minh là người mà cô thần tượng từ lúc nhỏ

Theo đó, trong vòng giấu mặt “The Voice 2012” với giọng ca nội lực và cảm xúc của mình, Hương Tràm đã trở thành một trong những thí sinh gây ấn tượng nhất, cô được cả 4 HLV nhấn nút đỏ quay lại và tranh giành. Tuy nhiên khác với 3 HLV còn lại, bao gồm cả Hà Hồ, luôn cố gắng dùng mọi lý lẽ để lôi kéo cô gái 17 tuổi về đội của mình thì Thu Minh vẫn giữ thái độ gần như im lặng. Thế nhưng cuối cùng, người mà Hương Tràm quyết định chọn lại là Thu Minh, cô đến với đội của đàn chị với lý do, giọng ca "Đường cong" chính là người mà cô luôn thần tượng từ lúc nhỏ.

>> Hoa hậu Diễm Hương đã bí mật sinh con thứ 2

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang