Huyền My khoe nhan sắc tựa ‘nữ thần’ trên sàn catwalk

authorHòa Lê 17:57 22/11/2015

(VietQ.vn) - Tối 21/11/2015, tại một sự kiện thời trang diễn ra ở Hà Nội, Á hậu Huyền My trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục xuất hiện với vai trò người mẫu vedette cho các nhà thiết kế.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối ngày 21/11/2015, trong một chương trình thời trang kỷ niệm 15 năm thành lập của một tờ tạp chí được diễn ra ở Hà Nội, Huyền My đã trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục trình diễn cho nhiều thương hiệu thời trang và được ưu ái giao làm người mẫu “đinh” hoặc kết màn cho bộ sưu tập.

Không gây ồn ào như hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My luôn xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, quyến rũ. Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ, Huyền My luôn được các thương hiệu tin tưởng, cô đang xây dựng hình ảnh không scandal và sẽ lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh thời gian tới. 

Huyền My đã trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục trình diễn cho nhiều thương hiệu thời trang Huyền My đã trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục trình diễn cho nhiều thương hiệu thời trang 

Huyền My có mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế Hoàng Hải, người đã thiết kế bộ váy dạ hội giúp cô giành giải thưởng phụ “Người mặc váy dạ hội đẹp nhất” trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Chính vì thế, Huyền My được ưu ái trở thành gương mặt người mẫu vedette trong bộ sưu tập của Hoàng Hải trong buổi trình diễn vừa qua. Với những những thiết kế độc đáo trong bộ sưu tập của NTK Hoàng Hải, Huyền My đã tỏa sáng với vẻ đẹp thánh thiện, cuốn hút tựa ‘nữ thần’.

Huyền My tỏa sáng với vẻ đẹp thánh thiện, cuốn hút tựa ‘nữ thần’Huyền My tỏa sáng với vẻ đẹp thánh thiện, cuốn hút tựa ‘nữ thần’

Á hậu xuất hiện kiêu sa và đầy lộng lẫy trong những mẫu thiết kế đắp ren với chất liệu xuyên thấu đặc trưng của Hoàng Hải, khoe vẻ thanh tân tươi trẻ vô cùng quyến rũ của một nhan sắc đang bước vào độ chín. Nhà thiết kế còn thể hiện sự cầu kỳ trong việc sử dụng các phụ kiện hoa tai, vương miện lấp lánh, làm tăng thêm vẻ yêu kiều, sang trọng cho Huyền My, biến cô thành một nàng công chúa lộng lẫy và xinh đẹp.

Á hậu Huyền My còn đảm nhận vai trò chốt màn diễn trong bộ sưu tập “Giai điệu bậc thang” của nhà thiết kế Xuân LanÁ hậu Huyền My còn đảm nhận vai trò chốt màn diễn trong bộ sưu tập “Giai điệu bậc thang” của nhà thiết kế Xuân Lan

Ở nhiều góc độ, Huyền My luôn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Những mẫu thiết kế này khoe trọn được đường cong tuyệt đẹp của nàng Á hậu. Ngoài ra, Á hậu Huyền My còn đảm nhận vai trò chốt màn diễn trong bộ sưu tập “Giai điệu bậc thang” của nhà thiết kế Xuân Lan. Á hậu diện đầm sắc xanh vàng kín đáo, catwalk tự tin giữa dàn mẫu chuyên nghiệp. Cùng trình diễn bộ sưu tập này với Huyền My còn có những người mẫu đình đám khác, trong đó nổi bật nhất là Hồng Quế.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang