Hyundai SantaFe 2019 có thêm bản mở khóa bằng vân tay

author 19:17 19/12/2018

(VietQ.vn) - Hyundai SantaFe 2019 sẽ được bổ sung thêm tính năng mở cửa và nhận diện bằng vân tay, sẽ được bán ra cuối tháng 3 năm 2019 tại Trung Quốc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hyundai giới thiệu Santa Fe phiên bản mới trang bị hệ thống mở khóa và khởi động bằng vân tay trên tay nắm cửa và nút khởi động cho thị trường Trung Quốc. Xe dài hơn 160 mm so với phiên bản nội địa Hàn Quốc và sẽ bán ra từ cuối quý một 2019, theo Korea Herald.

Hyundai Santafe 2019 có thêm bản mở khóa bằng vân tay.

Cảm biến vân tay sử dụng công nghệ điện dung để nhận dạng, giúp phân biệt giữa các mức điện trên các phần khác nhau của ngón tay. Điều này giúp ngăn chặn hack hoặc giả dấu vân tay, theo Engadget. Hệ thống sẽ nhận dữ liệu vân tay được mã hóa của người dùng trước khi mở khóa xe và có tỷ lệ lỗi là 1/50.000, theo hãng xe Hàn Quốc.

Hệ thống mở khóa bằng vân tay cho phép nhiều người dùng tạo dấu vân tay trên cùng một phương tiện, điều này giúp cho các thành viên trong một gia đình dễ dàng mở khóa hơn. Những dấu vân tay được lưu trữ có thể điều chỉnh thêm một số cài đặt nhất định cho người lái, như nhớ vị trí ghế và gương chiếu hậu. Ở các bản nâng cấp tiếp theo, hệ thống vân tay cho phép cá nhân hóa các thiết lập điều hòa và lái, Hyundai cho biết thêm.

Khách hàng Santa Fe ở Trung Quốc còn được bổ sung thêm các tiện ích khác như hệ thống nhận diện giọng nói của Baidu và bộ sạc không dây.

Hiện chưa có giá cũng như thông số động cơ của Hyundai Santa Fe 2019 dành cho thị trường Trung Quốc. 

Nguyễn Tùng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang