IAM – chìa khóa giúp các doanh nghiệp tối đa hóa năng suất lao động

author 06:49 28/10/2020

(VietQ.vn) - Tập đoàn Công nghệ HCT dưới sự hỗ trợ từ Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp Sáng tạo Quốc gia (NSSC) thuộc Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ và Truyền hình khởi nghiệp Việt Nam Startup TV đã đặt những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển của Công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới – IAM tại Việt Nam.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Sự kiện hướng đến ngày hội khởi nghiệp quốc gia Techfest 2020 trên nền tảng trực tuyến Virtual Techfest (Techfest 247) vừa diễn ra tại TP Hồ Chí Minh với sự góp mặt của các lãnh đạo đến từ 26 doanh nghiệp khác nhau.

Toàn cảnh sự kiện giới thiệu về công nghệ IAM.

 

 

HCT và tập đoàn SangFor đến từ Hong Kong cùng với sự ủy quyền chính thức từ Hoàng Khang Incotech đã cho ra mắt Công nghệ IAM sở hữu chức năng bảo mật hàng đầu, tích hợp các phần mềm quản trị ngồn nhân lực, giúp các doanh nghiệp tối đa hóa năng suất lao động của nhân viên, hỗ trợ người lãnh đạo quản lý nhân viên của họ một cách tối ưu nhất.

Côngnghệ IAM hoạt động trên nguyên lý nắm nguồn thông tin từ đường truyền Internet và tích hợp những công cụ quản trị nguồn nhân lực, thông qua đó theo sát tình hình hoạt động, năng suất làm việc của nhân viên và cũng qua đó kiểm soát được những luồng thông tin tạo nên bức tường thành ngăn chặn nguồn tài nguyên của doanh nghiệp bị đưa ra ngoài.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, vấn đề bảo mật thông tin ngày càng trở nên khốc liệt, HCT nhận thấy vấn đề bảo vệ tài nguyên sở hữu trí tuệ, bảo mật thông tin trở nên tối quan trọng. Công nghệ IAM chính là giải pháp phù hợp nhất với các doanh nghiệp Việt Nam, giúp bảo vệ các tài sản thông tin một cách an toàn nhất.

Hơn thế nữa, IAM là giải pháp giúp nhân viên tập trung làm việc, cũng như rèn luyện tính kỷ luật, tôn trọng và trung thành với doanh nghiệp. Đây cũng là mong muốn của HCT khi mang IAM hội nhập với doanh nghiệp Việt để hỗ trợ trong quá trình vận hành và phát triển doanh nghiệp.

IAM cùng với HCT đã, đang và sẽ mang đến triển vọng phát triển cho những doanh nghiệp Việt trong thời đại công nghệ, đặt những bước tiến sâu vào hội nhập vào đấu trường quốc tế.

Techfest 2020 tăng cường sử dụng các nền tảng công nghệ số(VietQ.vn) - Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp và Sáng tạo Quốc gia (NSSC) sẽ sử dụng các nền tảng công nghệ số QUICKOM do Tập đoàn Beowulf cung cấp để kết nối từ xa trong suốt các hoạt động và công tác tổ chức sự kiện Techfest 2020.


Đăng Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang