iPhone 6 sẽ có 80 triệu máy với pin khủng

author 16:58 23/07/2014

(VietQ.vn) - Digitimes cũng cho biết Apple sẽ cắt giảm chiều dày chiếc iPhone 6 một cách tối đa dựa trên việc dát mỏng tấm thép và khung gầm của chiếc điện thoại. Tuy nhiên, các chuyên gia dự báo điều này sẽ khiến iPhone 6 trở nên mong manh hơn.

Trang web Đài Loan Digitimes vừa tiết lộ pin của siêu phẩm iPhone 6 được phát hành vào tháng 9 tới sẽ chỉ dày 2 milimet, mỏng hơn nhiềuso với pin hiện tại trong iPhone 5S và 5C.

Cho đến tháng Tám năm ngoái, Huawei là hãng điện thoại giữ kỷ lục mỏng nhất trên thế giới với siêu phẩm P6 Ascend chỉ dày 0,24 inch (6,18 mm). Kỷ lục này sau đó được thay thế bởi Vivo X3 chỉ dày 0,23 inch (5,75 mm).

Pin iPhone 6

Apple đang hướng tới việc nắm kỷ lục mẫu điện thoại mỏng nhất thế giới với siêu phẩm iPhone 6. Ảnh minh họa

Hiện tại, Apple có hai mẫu sản phẩm siêu mỏng là tại iPhone 5S với chiều dày 0,3 inch (7,6 mm), và iPad Air mỏng hơn một chút là 0,295 inch (7,5 mm). Trong khi đó, Galaxy S5 của Samsung là 0,32 inch (8,1 mm), trong khi HTC One M8 là 0,37 inch (9,4 mm).

Theo thông tin từ Digitimes, Apple đang hướng tới việc nắm kỷ lục mẫu điện thoại mỏng nhất thế giới với siêu phẩm iPhone 6. Hai hình ảnh mô phỏng phát hành đầu năm nay mô tả thiết bị cầm tay của Apple thế hệ tiếp theo với một bộ khung mảnh mai. Để làm cho điện thoại iPhone 6 của Apple siêu mỏng, nhà sản xuất phải loại bỏ các nút vật lý ở vị trí của các phím màn hình cảm ứng.

Tiết lộ về pin 'khủng' của iPhone 6 - Ảnh 2Digitimes cũng cho biết đối thủ của Apple, Samsung cũng đang đã tạo ra một sản phẩm tương tự với kích thước pin mỏng, độ dày chỉ 0.06 inch (1.65mm), nhưng hiện thời nó vẫn chưa được tich hợp ở sản phẩm nào. Báo cáo tuần này cho thấy thiết bị phablet kiểu lớn hơn của Apple sẽ ra mắt trong năm tới, sau khi các vấn đề với việc sản xuất màn hình hiển thị thiết lập trở lại.

Cùng với đó, báo cáo mới nhất từ The Wall Street Journal (WSJ), Apple đã sẵn sàng cho kế hoạch sản xuất một lượng lớn iPhone 6 vào cuối tháng 12 năm nay. Số lượng iPhone 6 được sản xuất sẽ vào khoảng từ 70 đến 80 triệu chiếc - nhiều hơn hẳn số lượng 50 đến 60 triệu chiếc iPhone 5S và 5C từng được sản xuất hồi năm ngoái.

Cũng theo nguồn tin này, Apple đã yêu cầu các nhà cung cấp thành phần linh kiện sẵn sàng cho việc sản xuất 120 triệu chiếc iPhone màn hình lớn vào cuối năm 2014 này. Theo nguồn tin dấu tên mà WSJ trích dẫn, mẫu iPhone 6 sẽ có các phiên bản kích thước màn hình từ 4,7” đến 5,5”. Kích thước màn hình của mẫu iPhone thế hệ mới nhất này gần đây vẫn đang là một chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Còn nhớ trong năm 2011, màn hình 4” được xem là kích thước lớn nhất cho hầu hết các loại smartphone được sản xuất khi đó. Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau, kích thước màn hình 4” đã trở nên nhỏ nhất.

Duy Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang