iPhone 7 đỏ rực gây 'sốt' thị trường Việt với giá từ 21,7 triệu đồng

authorChu Thanh Hà 12:00 22/03/2017

(VietQ.vn) - iPhone 7/7 Plus màu đỏ chưa từng có trước đây sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam cào cuối tháng 4 này với giá từ 21,7 triệu đồng.

Báo VnExpress đưa tin, tới 24/3, Apple mới bắt đầu cho đặt hàng hai mẫu iPhone 7 và 7 Plus màu mới tại thị trường quốc tế, tuy nhiên, một số nhà phân phối và hệ thống ở Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt hàng trước sản phẩm này. Nhà bán lẻ FPT Shop thông báo sẽ bán model mới nửa cuối tháng 4. Mức giá dự kiến sẽ ngang với các màu hiện có (tức là từ 21,7 triệu đồng/chiếc).

iPhone 7 màu đỏ chuẩn bị đổ bộ vào thị trường Việt

iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ vừa được Apple ra mắt. Ảnh Apple

7 và 7 Plus Red là thế hệ iPhone đầu tiên được Apple đưa ra thị trường với tông màu đỏ và là màu sắc thứ sáu của dòng sản phẩm này. Giống như màu đen bóng Jet Black, màu đỏ của iPhone chỉ xuất hiện trên các phiên bản dung lượng 128GB và 256GB, phiên bản 32GB vẫn chỉ có bốn màu đen mờ, bạc, vàng và vàng hồng.

Cũng theo thông tin từ báo Dân Trí, về mặt thiết kế và cấu hình bên trong, bộ đôi iPhone 7 đỏ không khác biệt so với các phiên bản iPhone 7 thông thường, ngoại trừ màu sắc mới cực kỳ nổi bật.

Những chiếc ô tô mới giá khoảng 600 triệu nên mua hiện nay(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô mới, giá chỉ khoảng 600 triệu đồng, dự đóan “gây bão” thị trường Việt trong năm 2017; gợi ý cho ai đang muốn mua ô tô.

iPhone 7 phiên bản đỏ sẽ có giá 749USD và 849USD cho tùy chọn ổ cứng 128GB và 256GB, trong khi đó phiên bản iPhone 7 Plus màu đỏ sẽ có giá đắt hơn, ở mức 869USD và 969USD cho tùy chọn ổ cứng 128GB và 256GB.

 Vỏ hộp của iPhone 7 màu đỏ cũng được ghi chú với sắc đỏ nổi bật. Ảnh: Apple

Như thường lệ với các sản phẩm mang thương hiệu Red Product của Apple, số tiền thu được sẽ được ủng hộ cho các nỗ lực cứu trợ bệnh AIDS, như giúp đỡ nạn nhân hay đầu tư nghiên cứu các giải pháp chữa trị bệnh.

Theo nhận định từ giới kinh doanh iPhone ở Việt Nam, dù không phải là thế hệ mới, iPhone 7 và 7 Plus Red vẫn có thể gây sốt thời gian tới. Lượng hàng ban đầu được đưa ra thị trường có thể sẽ nhỏ giọt. Hàng xách tay được cho sẽ về nước trong tháng ba nhưng giá bán sẽ bị đội lên cao so với giá gốc.

Chu Thanh Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang