iPhone phát nổ trong cửa hàng sửa chữa và lời khuyên để tránh hậu quả đáng tiếc

authorKhánh Hồng 11:11 15/05/2018

(VietQ.vn) - Hình ảnh từ đoạn video được đăng tải cho thấy một mẫu Apple iPhone đã đột nhiên phát nổ trong cửa hàng điện thoại và lời cảnh báo sau đó.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Cụ thể, đoạn video được được phát bởi KTNV liên kết với đài ABC cho thấy một chiếc iPhone Apple chưa biết chính xác phiên bản  đột nhiên bùng nổ thành ngọn lửa bên trong một cửa hàng sửa chữa ở Las Vegas.

Hình ảnh trong đoạn video đcũng cho thấy chiếc điện thoại được mang đến cửa hàng để thay pin và màn hình bị nứt vỡ khi pin bị phồng lên.

iphone-phat-no-trong-cua-hang-sua-chua-canh-bao-khong-de-dien-thoai-qua-nong

 Hình ảnh chiếc điện thoại iPhone bị phát nổ trong cửa hàng điện thoại. Ảnh cắt từ video

Paul Tartaglio, người điều hành một cửa hàng sửa chữa tiện ích ở Las Vegas, (không phải là cửa hàng trong video), cho biết nhiệt độ cao ở Vegas là nguyên nhân khiến pin bị cong vênh.Tartaglio có hai lời khuyên hữu ích cho những người đang sống trong điều kiện nóng bức, nhiệt độ cao.

Thứ nhất, anh nói rằng điện thoại nên được giữ tránh xa khỏi ánh sáng mặt trời trực tiếp trong mùa hè. Anh cũng đưa ra lời khuyên với người dùng rằng nên đảm bảo rằng chúng ta không nên sạc pin quá mức.

Việc không chú ý đến cảnh báo này có thể khiến tuổi thọ pin bị rút ngắn, và trong trường hợp xấu hơn, là một vụ nổ. Tuy nhiên, viên kỹ thuật viên điện thoại này khẳng rằng một chiếc iPhone thường rất khó để phát nổ.

Nuôi 4.000 cá chép Nhật giữa sông Hậu để khách tham quanHơn 4.000 con cá chép Nhật được ông Lý Văn Bon nuôi giữa sông Hậu, ngoài thu nhập từ việc bán cá, ông còn cho khách đến tham quan.

"Theo thời gian pin bị nóng và phồng lên. Vấn đề là khi nó chỉ phồng lên một chút, nó có thể khiến màn hình của bạn bị vỡ dễ dàng hơn nhiều." - Paul Tartaglio cho biết

 Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang