'Soi' iPhone X 2018 mạ vàng 18k chuẩn bị ra mắt giá 3 tỷ đồng

authorHòa Lê 19:08 20/08/2018

(VietQ.vn) - iPhone X 2018 chuẩn bị ra mắt thị trường trong thời gian tới có giá lên tới 3 tỷ đồng. Được biết, muốn mua chiếc iPhone X 2018 này cần đặt trước 1,5 tỷ đồng.

GoldGenie là công ty chuyên gia công thiết bị hàng đầu để tạo ra những phiên bản vô cùng đắt đỏ vừa đưa ra mức giá cho chiếc iPhone X mới nhất.

 Mức giá 3 tỷ đồng để sở hữu chiếc iPhone X 2018 mạ vàng 18k.

Theo đó, để sở hữu phiên bản iPhone mới nhất của Apple do GoldGenie gia công lại, người dùng phải chi ra 100.000 bảng Anh (khoảng 3 tỷ đồng) và nếu muốn mua cần đặt trước 1,5 tỷ đồng.

Được biết phiên bản đặc biệt này sẽ sử dụng chiếc iPhone XS ra mắt vào mùa thu này và gia công lại phần vỏ được mạ vàng 18K, máy sẽ có bộ nhớ trong là 256 GB.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm bạn sẽ nhận được một chiếc hộp đi kèm bằng gỗ sồi cũng vô cùng sang trọng. Ngoài ra, mặt lưng iPhone này cũng được khắc thêm dòng chữ "Tỷ phú" để mọi người dễ dàng nhận ra đây là một sản phẩm rất khác biệt có giá không hề rẻ.

iPhone X 2018 chuẩn bị ra mắt giá 3 tỷ đồng có gì đặc biệt?

 Chiếc hộp sang trọng mà Goldgenie tặng kèm khi mua sản phẩm.

Hơn nữa, linh kiện còn có tai nghe AirPods có Remote, Mic, một dây cáp USB, một bộ sạc USB 5W và một sách hướng dẫn sử dụng. Khi mua iPhone 'Billionaire Solid Gold Edition' bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành trọn đời và có 5 năm là thành viên VIP của Goldgenie với nhiều dịch vụ đặc biệt.

Người dùng sẽ có 5 năm được hỗ trợ đặc biệt từ Goldgenie và được bảo hành sản phẩm trọn đời.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang