Jennifer Phạm rạng rỡ bên cạnh bạn nhảy điển trai

authorHòa Lê 17:36 11/01/2016

(VietQ.vn) - Trong buổi tập luyện cho cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ”, dù bị ngã đến trầy xước, thâm tín chân tay nhưng Jennifer Phạm vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Sự kiện: Ngôi sao

Nhận lời tham gia chương trình "Bước nhảy Hoàn vũ 2016" vào phút chót, Jennifer Phạm được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật giúp cuộc thi thêm thu hút. Ngoại hình của bà mẹ hai con được nhận xét khá mỏng manh, cũng chưa tập luyện nhiều về chuyên môn nhưng cô được bạn nhảy khen ngợi nắm bắt nhanh, động tác uyển chuyển, khéo léo và tự tin.

Jennifer Phạm rạng rỡ bên cạnh bạn nhảy điển traiCó nhiều động tác khó làm Jennifer Phạm đau đớn nhưng cô vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡ

Do chưa từng tiếp xúc với bộ môn này nên Jennifer Phạm gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình luyện tập. Cô thường xuyên bị trầy xước, thâm tím chân tay trong khi luyện tập. Các động tác khó như xoạc chân, nhào lộn khiến Jennifer Phạm bị ngã và đau rất nhiều. Mặc dù đau đớn nhưng Jennifer Phạm vẫn kiên trì luyện tập và luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Jennifer Phạm rạng rỡ bên cạnh bạn nhảy điển traiJennifer Phạm cũng được bạn nhảy giúp đỡ trong các bài tập kéo dãn cơ thể

Được biết Jennifer Phạm vừa cùng ông xã trở về Việt Nam sau đợt nghỉ dài đón Giáng sinh và năm mới ở Mỹ, sau đó người đẹp lập tức lao vào tập luyện cho buổi ghi hình “Bước nhảy Hoàn vũ 2016” sắp tới tại TPHCM. Jennifer Phạm cho biết, đây là lần đầu tiên cô tiếp xúc với môn nghệ thuật này nên đã phải cố gắng rất nhiều và luôn dành thời gian luyện tập nhiều hơn các thí sinh khác để không làm phụ lòng người hâm mộ.

Jennifer Phạm rạng rỡ bên cạnh bạn nhảy điển traiNhững động tác nhào lộn khiến Jennifer Phạm bị trầy xước, thâm tím

Qua đó, cô cũng thấu hiểu hơn những khó khăn vất vả mà anh chị em nghệ sĩ phải vượt qua để có thể cống hiến cho khán giả những tiết mục biểu diễn đẹp mắt. Jennifer Phạm cho biết thêm, cô cảm thấy hồi hộp và lo lắng khi thời gian biểu diễn chỉ còn vài ngày nữa. Được biết, “Bước nhảy hoàn vũ 2016" được phát sóng lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 30/1/2016.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang