Tài tử Jonny Depp mạnh tay chi nghìn đô cứu thú cưng thoát 'án tử'

author 18:21 27/05/2015

(VietQ.vn) - Tài tử Johnny Depp phải chi 320 nghìn đô để giúp thú cưng thoát khỏi “án tử” sau khi đưa hai chú chó vào Úc mà không tuân thủ đầy đủ điều khoản nhập cảnh với động vật của nước này.

Sự kiện: Ngôi sao

Ngôi sao của loạt phim “Cướp biển vùng Caribbean” cùng vợ đã vội vàng trở về Los Angeles sau khi có thông tin, anh có khả năng phải ngồi tù vì đã để hai chú cún cưng nhập cư trái phép tại Úc. Ngoài ra, Johnny Depp phải chi 320 nghìn đô để giúp chó cưng thoát khỏi “án tử”. 

Johnny Depp và Amber Heard đã có mặt tại Los Angeles, Mỹ bằng phi cơ riêng sau một thời gian bận rộn tại Úc. Những tuần qua, Johnny Depp khá “đau đầu” vì bị truy tố vi phạm pháp luật của Úc khi đưa hai con chó cưng vào Úc mà không tuân thủ đầy đủ điều khoản nhập cảnh với động vật của nước này.

Tài tử Jphnny Depp sẵn sàng chi hàng nghìn đô để cứu cún cưng

Tài tử Johnny Depp sẵn sàng chi hàng nghìn đô để cứu cún cưng 

Vì bị cho rằng vi phạm quy định của Úc trong việc nhập cảnh cho hai chú cún cưng, cặp đôi Johnny và Amber suýt đẩy hai chú chó cưng của họ đối mặt với “án tử”. Chính phủ Úc đe dọa “xử tử” hai chú chó của Johnny Depp sau khi phát hiện Johnny đưa hai chú cún cưng của vợ chồng anh vào Úc bằng phi cơ riêng vào tháng 4 vừa rồi mà không khai báo hải quan, theo Dân Trí

Diễn viên Johnny Depp, người đóng vai thuyền trưởng Jack Sparrow trong loạt phim "bom tấn" Cướp biển vùng Caribbean, đã mang hai chú chó cưng của mình vào Úc bằng máy bay riêng khi đang quay bộ phim Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (tạm dịch: Cướp biển vùng Caribbean: Người chết không kể chuyện, đang trong quá trình thực hiện) tại đây.

Johnny Depp cùng vợ

Johnny Depp cùng vợ 

Nam diễn viên này đã không khai báo cho chính quyền về việc mang chó vào Úc và đã vi phạm quy định kiểm dịch.Một nghị viên của Thượng viện Úc hôm 25.5 cho biết vụ việc đã được đưa ra tòa, Johnny Depp có thể đối mặt với án tù đến 10 năm hoặc một khoản tiền phạt tối đa là 340.000 AUD (khoảng 263.000 USD), theo báo The Guardian (Anh) ngày 26.5. Viên phi công lái máy bay cũng có thể chịu mức án đến 2 năm tù.

Đầu tháng 5, Bộ trưởng Nông nghiệp Úc nói rằng nam diễn viên chính phim Cướp biển vùng Caribbean phải mang những con chó ra khỏi nước Úc ngay lập tức nếu không muốn chúng bị tiêu hủy. Vợ của Depp, bà Amber Heard đã mang hai chú chó quay trở lại California, Mỹ, theo Thanh Niên

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang