Háo hức với những tình tiết mới nhất trong 'Kẻ Hủy Diệt 5'

author 07:17 15/04/2015

(VietQ.vn) - Kẻ Hủy Diệt 5: Thời đại Genisysys dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/7. Mới đây, hãng Paramount vừa tung trailer mới dài hơn hai phút hé lộ nhiều chi tiết hành động choáng ngợp trong tập phim lần này.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VnExpress, với kinh phí sản xuất ước tính khoảng 170 triệu USD, "Kẻ Hủy Diệt 5: Thời đại Genisys" là một trong 10 bom tấn của mùa phim hè năm nay. Đây là tác phẩm khai màn tháng 7.

Hãng Paramount vừa tung trailer mới dài hơn hai phút hé lộ nhiều chi tiết trong tập phim lần này. Terminator Genisys đón nhận sự trở lại của siêu sao Arnold Schwarzenegger – người gắn tên tuổi với loạt phim này từ tập đầu tiên ra mắt vào năm 1984.

Kẻ Huỷ Diệt: Thời đại Genisys là phần 5 của loạt phim đình đám ra đời từ 30 năm trước sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào tháng 7 này. Tuy nhiên trailer dài gần 3 phút của  Kẻ Huỷ Diệt: Thời đại Genisys lại được cho là đã tóm lược gần như toàn bộ nội dung cũng như nhiều tình tiết quan trọng của phim.

Lần này 'Kẻ hủy diệt 5: Thời đại Genisys sẽ xuất hiện 4 kẻ hủy diệt

Lần này 'Kẻ hủy diệt 5: Thời đại Genisys sẽ xuất hiện 4 kẻ hủy diệt

Mặc dù vậy các fan cũng được mãn nhãn với những cảnh hành động và kỹ xảo choáng ngợp của  Kẻ Huỷ Diệt: Thời đại Genisys. "Tái thiết tương lai" - thông điệp chủ đạo của phần phim này dường như đã nói lên tất cả.

Sarah Connor giờ đây không còn là người phụ nữ yếu ớt ngày nào phải trốn chạy khỏi sự săn đuổi của Skynet. Cô được một "Kẻ Huỷ Diệt", nay là "Người Bảo Vệ" nuôi nấng từ khi còn là một đứa trẻ, nắm rõ trong mình vận mệnh cứu rỗi nhân loại khỏi cuộc chiến vô cùng tàn khốc. Và không ai ngờ được việc có tới 4 "Kẻ Huỷ Diệt” xuất hiện trong bộ phim danh tiếng này, theo Vietnamnet.

Ngoài nhân vật Kẻ Hủy Diệt của Arnold Schwarzenegger, Terminator Genisys còn có thêm ba “Kẻ Hủy Diệt” nữa do Lee Byung Hun, Jason Clarke và Aaron V. Williamson thủ vai. Tài tử Australia – Jai Courtney (phim A Good Day to Die Hard) vào vai Kyle Reese – người được cử về quá khứ để bảo vệ Sarah Connor

Đoạn trailer dài 2 phút đã hé lộ toàn bộ nội dung phim

Đoạn trailer dài 2 phút đã hé lộ toàn bộ nội dung phim

Terminator Genisys còn có sự tham gia của mỹ nhân được khao khát nhất năm 2014 – Emilia Clarke. Mùa hè năm nay, nữ diễn viên sinh năm 1986 người Anh là một trong những cái tên “nóng” nhất khi vừa ra mắt phần năm của loạt phim truyền hình Game of Thrones, lại vừa hóa thân thành Sarah Connor phiên bản mới trong Terminator Genisys.

Dù chưa ra mắt Terminator Genisys, Paramount đã lên kế hoạch thực hiện hai tập phim điện ảnh tiếp theo cùng với một phim truyền hình trong thời gian tới. Terminator Genisys (Kẻ Hủy Diệt: Thời đại Genisys) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/7 với các phiên bản 2D, 3D và IMAX.

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang