Kết quả trận đấu Anh - Italia World Cup 2014: 1-2

author 07:29 15/06/2014

(VietQ.vn) - Kết quả trận đấu Anh - Italia World Cup 2014 là 1-2 nghiêng về Italia. Sức trẻ đầy sáng tạo của Anh đã thất bại trước các ông già đầy kinh nghiệm Italia.

Sự kiện:

Kết quả trận đấu Anh - Italia World Cup 2014: 1-2

Tuyển Anh đã rất dũng cảm khi dám mang tới Brazil một đội hình trẻ trung. Liệu những Luke Shaw, Raheem Sterling có thể giúp Tam Sư vượt qua một Italia đầy kinh nghiệm.

Trong những phút đầu tiên, Italia là đội bóng có sự nhập cuộc tốt hơn, đặc biệt là việc làm giữa khu trung tuyến, nhưng tuyển Anh mới là đội tạo được cơ tình huống nguy hiểm đầu tiên với cú sút của Sterling.

Tuyển Anh vẫn đang thực hiện rất nhiều tình huống dứt điểm từ xa về phía khung thành của Sirigu.

Thế trận trên sân diễn ra vô cùng sôi động với một tốc độ khá cao khiến người xem cho rằng Anh có thể chiến thắng vì Italia dần bị ép.

Phút 35: Sau một tình huống nhả bóng rất hay của Pirlo, bóng đến chân Marchisio, và lập tức cầu thủ này đã tung ra một pha dứt điểm sấm sét để mở tỷ số cho Italia.
Bàn thắng đã cho thấy quy luật đội ép sân chưa chắc đã phải là người có bàn thắng.

Kết quả trận đấu Anh - Italia World Cup 2014Kết quả trận đấu Anh - Italia World Cup 2014 là 1-2

Tuyển Anh với sức trẻ bị chạm tự ái và dồn lên tấn công mạnh mẽ hơn. Phút 37: Quá nhanh, tuyển Anh đã lập tức có bàn quân bình tỷ số sau pha dứt điểm cận thành của Sturridge, nhưng cũng không thể không nhắc đến pha kiến tạo rất đẹp của Rooney.

Bàn gỡ hòa đã cho thấy đúng như dự đoán, sức trẻ của Anh đã khiến các cầu thủ Italia thực sự vất vả khi đeo bám. Hiệp một đã khép lại với tỷ số 1-1. Phút 50: Tỷ số đã được nâng lên thành 2-1 cho Italia sau pha đánh đầu của Balotelli từ đường chuyền như đặt của Candreva.

Kết quả trận đấu Anh - Italia World Cup 2014 kết thúc với tỉ số 1-2 với thắng lợi của Italia

Kết quả đã phản ánh đúng thế trận khi mà các cầu thủ trẻ của Anh chưa đủ kinh nghiệm còn các lão tướng Anh thì không cho thấy được vai trò của mình. Đã nhiều lần Rooney có cơ hội nhưng đã bỏ lỡ.

Trong khi đó, lối chơi của Italia vẫn không hề thay đổi. Lấy phòng ngự làm chủ đạo và chắt chiu những cơ hội có được. Họ đã thành công.

 

Đội hình ra sân:

Italia: Sirigu; Chiellini, Darmian, Barzagli, Paletta; Candreva, Marchisio, De Rossi, Pirlo, Verratti; Balotelli

Anh: Hart; Johnson, Cahill, Jagielka, Baines; Henderson, Gerrard; Rooney, Sterling, Welbeck; Sturridge

Thông tin lực lượng:

Thủ thành Buffon đã không kịp bình phục chấn thương, và thay thế anh trong khung gỗ tuyển Italia sẽ là Sirigu.

Bên phía tuyển Anh, Sterling đã bất ngờ có tên trong đội hình xuất phát, trong khi Welbeck cũng đã trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Ngọc Chung

Cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua rạng sáng nay 15/6

 Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng

Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang