Kết quả tỷ số trận Serbia vs Brazil, bảng E World Cup 2018

author 01:35 28/06/2018

(VietQ.vn) - Kết quả tỷ số trận Serbia vs Brazil, bảng E World Cup 2018 được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Kết quả tỷ số trận Serbia vs Brazil, bảng E World Cup 2018: Nhấn F5 để cập nhật !

90+3. Hết trận. Brazil giành chiến thắng 2-0 trước Serbia

83' KHÔNG VÀO. Neymar volley nửa nảy, bóng đập đất đi cao hơn khung thành Serbia

68' VÀO!!! BRAZIL 2-0 SERBIA. Brazil được hưởng phạt góc, Neymar tạt vào tuyệt đẹp để Thiago Silva băng lên đánh đầu, mang về bàn thắng thứ hai.

46' Hiệp hai bắt đầu Serbia giao bóng

45+ 2' Hết hiệp một. Brazil tạm dẫn 1-0

45' Hiệp 1 có 2 phút bù giờ

41' Tình huống dàn xếp đá phạt góc của Serbia đã không thành công

36' GOAL Serbia 0-1 Brazil. Sau đường chuyền dài tin tế của Coutinho, Paulinho băng lên đưa bóng qua đầu thủ môn đối thủ, mở tỷ số cho Brazil.

34' Không được. Tadic đi bóng đến sát khung thành Alisson, chuyền bóng vào trong cho Mitrovic tung người móc bóng đ vọt xà ngang

32' Liên tục là Jesus và đặc biệt là Neymar, bị đốn ngã.

28' Nguy hiểm. Neymar chuyền bóng tinh tế cho Jesus. Tiền đạo của Brazil tung cú sút nhưng bị một hậu vệ Serbia ngăn chặn kịp thời.

25' Không vào. Jesus khuấy đảo hàng thủ Serbia, Neymar băng vào dứt điểm hiểm hóc. Tuy vậy, thủ thành Stojkovic đã chơi tập trung với pha cản phá xuất thần.

18' Paulinho băng lên đón đường chuyền dài của đồng đội nhưng không được vì quá mạnh so với đà di chuyển

14' Serbia chơi bóng bổng khiến hàng thủ Brazil náo loạn

 

10' Hậu vệ trái Marcelo phải rời sân vì chấn thương. Người vào thay là Filipe Luis

4' Neymar dứt điểm cận thành đi chệch cột dọc

2' Neymar đi bóng tạo cơ hội để Coutinho tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên bóng lại đi trúng người Jesus

1' Hiệp một bắt đầu. Brazil giao bóng trước

Ở bảng E World Cup 2018, Brazil hiện cùng có 4 điểm với Thụy Sĩ nhưng vững vàng trên ngôi đầu nhờ hiệu số +2 so với +1. Như vậy, Brazil, Thụy Sĩ và Serbia ( đang có 3 điểm) sẽ cạnh tranh 2 tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 ở lượt trận cuối cùng vòng bảng World Cup 2018 diễn ra lúc 1h00 ngày 28/6.

Đối với ĐT Brazil, họ chỉ cần một trận hòa là chính thức có vé đi tiếp. Nếu để thua Serbia và Thụy Sĩ giành chiến thắng trước Costa Rica, Selecao sẽ dừng bước tại World Cup năm nay.

Kết quả tỷ số trận Serbia vs Brazil, bảng E World Cup 2018 được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). Ảnh: Daily Mail 

Bên kia chiến tuyến Serbia là một đối thủ không hề dễ chơi. Trong trận đấu với Thụy Sĩ, họ chơi theo phong cách rất mạnh mẽ, kiên cường và chỉ chịu thất bại ở những phút cuối trận bởi bàn thắng của Xherdan Shaqiri. Với những cầu thủ như Kolarov, Matic, Mitrovic hay Sergej Milinkovic-Savic, Serbia hoàn toàn có cơ sở nghĩ tới một kết quả có lợi với Brazil.

Dự đoán tỷ số Serbia vs Brazil: 1-3

Đội hình dự kiến Serbia vs Brazil

Serbia: Stojkovic – Ivanovic, Milenkovic, Tosic, Kolarov – Milivojevic, Matic – Tadic, Milinkovic-Savic, Kostic – Mitrovic.

Brazil: Alisson – Fagner, Silva, Miranda, Marcelo – Paulinho, Casemiro, Coutinho – Willian, Jesus, Neymar.

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá Mexico vs Thụy Điển: Chiến tích ngoạn mục(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Mexico vs Thụy Điển, bảng F World Cup 2018 lúc 21h00 ngày 27/6, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang