Kêu gọi người tiêu dùng ủng hộ đồng bào 4 tỉnh miền Trung

author 06:46 30/07/2016

(VietQ.vn) - Bộ NN&PTNT, hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Unilever Việt Nam kêu gọi người tiêu dùng cả nước ủng hộ chương trình “Thương về miền Trung”.

Đây là hoạt động tặng 50.000 phần quà cho người dân ven biển thuộc 4 tỉnh miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế, mà theo lời ban tổ chức chương trình là “họ đang gặp rủi ro trong đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản với các sự cố thủy hải sản gần đây”

Tổng giá trị của 50.000 phần quà là 7,5 tỷ đồng. Mỗi phần quà gồm có gạo, các sản phẩm dinh dưỡng, sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình.

Đại diện Unilever Việt Nam cho biết, sẽ đóng góp trước 20.000 phần quà. Số quà còn lại sẽ vận động người tiêu dùng mua hàng của Unilever.

Theo đó, với mỗi sản phẩm của Unilever có giá trị trên 30.000 đồng được bán ra, hãng sẽ đóng góp vào chương trình 10.000 đồng. Phần đóng góp này sẽ kéo dài đến khi nào đủ 30000 phần quà còn lại.

Bà Trần Thị Hương, phó chủ tịch trung ương hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cho biết, sẽ trao tặng quà đến tận tay từng hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Thời gian thực hiện chương trình  bắt đầu từ 1/8 cho đến khi giao đủ số quà trên cho người dân.

Song Minh

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang