Khả Trang giành giải 'Trang phục dân tộc đẹp nhất' tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2016

authorThảo Trinh 21:59 03/12/2016

(VietQ.vn) - Bộ trang phục nặng hơn 45kg từng gây tranh cãi đã giúp Dương Nguyễn Khả Trang giành được giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất" tại Hoa hậu Siêu quốc gia.

Sự kiện: Ngôi sao

Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 (Miss Supranational) diễn ra vào tối 2/12 tại Ba Lan với sự tham gia của 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua phần thi trình diễn trang phục dân tộc, áo tắm, đầm dạ hội, trang phục thể thao và trả lời ứng xử.

Khả Trang giành giải 'Trang phục dân tộc đẹp nhất' tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2016

Khả Trang chiến thắng giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất" tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2016

Với bộ trang phục nặng hơn 45 kg, đại diện Việt Nam - người mẫu Dương Nguyễn Khả Trang đã chiến thắng giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất" và lọt vào top 25 chung cuộc. Trước đó, bộ đồ của Khả Trang từng gây tranh cãi vì quá nặng và cầu kỳ. Nhiều nhà thiết kế và độc giả trong nước còn cho rằng bộ trang phục không thuần Việt.

Trong đêm chung kết, ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 thuộc về đại diện Ấn Độ - Srinidhi Ramesh Shetty. Tân hoa hậu sinh năm 1992, cao 1,72m và từng theo học chuyên ngành kỹ sư ở trường đại học. Sở thích của cô là khiêu vũ, bơi và trekking. Với chiến thắng này, Srinidhi Ramesh Shetty giành được giải thưởng là vương miện và tiền mặt trị giá 30.000 USD. 

Khả Trang giành giải 'Trang phục dân tộc đẹp nhất' tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2016

 Tân hoa hậu Srinidhi Ramesh Shetty (đứng giữa) và 4 á hậu (Ảnh: Missosology)

Ngoài ra, 4 danh hiệu á hậu lần lượt được trao cho đại diện của Venezuela (á hậu 1), Suriname (á hậu 2), Sri Lanka (á hậu 3) và Hungary (á hậu 4). Top 10 còn có sự góp mặt của người đẹp Ấn Độ, Myanmar, Belarus, Ba Lan và Cộng hòa Slovakia. Một số giải phụ khác của Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 được trao cho thí sinh Romania (Trang phục dạ hội), Nga (Hình thể đẹp nhất), Srriname (Ăn ảnh), Argentina (Trình diễn đẹp nhất).

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) năm nay do Ba Lan và Slovakia đồng đăng cai, diễn ra từ ngày 19/11. Dương Nguyễn Khả Trang được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đại diện nhan sắc trong nước dự thi. Cô sinh năm 1992, cao 1,79m, số đo hình thể là 86-61-93. Cô từng đoạt Giải vàng Siêu mẫu 2015. Năm ngoái, Á khôi Áo dài Lệ Quyên cũng tham gia cuộc thi này và được trao giải "Hoa hậu được yêu thích nhất trên mạng xã hội".

Thảo Trinh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang