Khách sốt cao, co giật, máy bay Vietnam Airlines phải hạ cánh khẩn cấp

author 19:51 14/01/2015

(VietQ.vn) – Chuyến bay của Vietnam Airlines có hành trình từ Hà Nội đến Cần Thơ chiều hôm nay đã phải xin hạ cánh khẩn cấp xuống Đà Nẵng, để cứu một bệnh nhân nhi sốt cao, co giật.

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) chiều 14/1 vừa ra thông báo cho biết, chuyến bay VN 1203 của nhà vận chuyển này, có hành trình từ Hà Nội vào Cần Thơ lúc 14h30 chiều cùng ngày đã phải xin hạ cánh khẩn cấp xuống Đà Nẵng.

Nguyên nhân, một hành khách nhí có quốc tịch Trung Quốc, đi cùng với bố mẹ, ngồi ở hàng ghế 19E và 19F có nhiều biểu hiện của sốt cao, lên cơn co giật.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, tiếp viên trưởng của chuyến bay này đã xin ý kiến của cơ trưởng. Máy bay đã được quyết định xin hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng lúc 16h10, để tổ chức cấp cứu cho hành khách này.

Một chuyến bay của Vietnam Airlines (ảnh có tính minh họa)

Khi vừa hạ cánh, em bé và bố mẹ đã được nhân viên của Vietnam Airlines túc trực ở sân bay Đà Nẵng đưa ngay vào cấp cứu ở bệnh viện.Thông tin mới nhất từ nhà vận chuyển, hiện cháu bé đã thở được, vẫn đang tiếp tục được các bác sĩ chăm sóc sức khỏe tại Đà Nẵng.

Chuyến bay VN 1203 đã cất cánh tiếp tục từ sân bay Đà Nẵng lúc 16h55, chở 152 hành khách còn lại về đến Cần Thơ an toàn.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang