Khán giả phát hoảng với Cao Ngân gầy trơ xương, đây mới là sự thật!

author 14:33 10/09/2017

(VietQ.vn) - Tại đêm chung kết VNTM 2017, Cao Ngân xuất hiện trong hai phần catwalk với thân hình gầy gò trơ xương hơn mọi ngày khiến nhiều khán giả hoảng loạn.

Sự kiện: Ngôi sao

Bên cạnh ánh hào quang của Kim Dung – Quán quân Vietnam’s Next Top Model (VNTM) 2017 mùa giải All Stars, Cao Ngân đang là một trong những người mẫu được chú ý nhiều nhất vào thời điểm hiện tại.

Là một trong những gương mặt nổi bật của VNTM năm nay với việc hoàn thành xuất sắc nhiều thử thách của chương trình, Cao Ngân còn gây chú ý bởi sự hài hước, dí dỏm của mình. Tuy nhiên, thân hình gầy gò của cô cũng khiến nhiều khán giả cảm thấy lo lắng.

Cao Ngân xuất hiện với thân hình gầy trơ xương tại chung kết VNTM 2017
 
Cao Ngân xuất hiện với thân hình gầy trơ xương tại chung kết VNTM 2017

Cao Ngân xuất hiện với thân hình gầy trơ xương tại chung kết VNTM 2017

Đặc biệt, xuất hiện tại đêm chung kết tối ngày 9/9 hôm qua, trong hai phần catwalk cùng những người mẫu khác, Cao Ngân đã lộ rõ thân hình gầy gò đến mức báo động. So với những lần Cao Ngân xuất hiện trong các thử thách của VNTM trước chung kết, thể trạng của cô gầy đi rất nhiều, phần cánh tay, cổ và hai bả vai trơ xương.

Nhiều khán giả đã ví Cao Ngân như “bộ xương di động”, thậm chí có những người phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội khi giới người mẫu có những chân dài gầy gò đến mức này. Trong chương trình VNTM, thí sinh Thùy Dương đã nhận nhiều chỉ trích vì thân hình quá mảnh khảnh nhưng so với Cao Ngân, Thùy Dương vẫn còn đầy đặn hơn nhiều.

Cao Ngân là thí sinh gầy nhất VNTM 2017
 
Cao Ngân là thí sinh gầy nhất VNTM 2017

Cao Ngân là thí sinh gầy nhất VNTM 2017

Một số người am hiểu về thời trang và người mẫu cho rằng người mẫu phải gầy như Cao Ngân khi ra thế giới mới mói tự tin trên các sàn catwalk được. Bằng chứng là, với thân hình “cò hương” của mình, các quán quân VNTM như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Trang Khiếu đã vô cùng thành công ở những sàn diễn thời trang quốc tế.

Tuy nhiên, Cao Ngân đang gầy ở mức độ thiếu an toàn. Được biết, người mẫu này cao khoảng 1m78 nhưng chỉ nặng khoảng 40 – 42 kg. Trước khi trở lại VNTM mùa giải All Stars, thân hình Cao Ngân đầy đặn hơn chứ không hề khiến người xem phát hoảng như khi xuất hiện trên sàn diễn đêm chung kết hôm qua.

Trước khi trở lại VNTM 2017, Cao Ngân có phần đầy đặn hơn
 
Trước khi trở lại VNTM 2017, Cao Ngân có phần đầy đặn hơn

Trước khi trở lại VNTM 2017, Cao Ngân có phần đầy đặn hơn.

Vì thế, Cao Ngân đã nhanh chóng trấn an dư luận bằng một dòng trạng thái trên trang Facebook cá nhân: “… Vì Ngân đang ốm yếu mới gầy trơ xương như vậy đó. Ngân sẽ tăng cân lên sớm thôi mọi người ơi”. Sau đó, cô còn tiếp tục viết comment cảm ơn sự quan tâm của những người đang yêu mến và ủng hộ Cao Ngân suốt thời gian qua: “Ngân cảm ơn mọi ngừoi đã lo lắng quan tâm cho Ngân! Ngân vẫn ổn và đang hoàn thiện lại cân nặng của mình”. Siêu mẫu Xuân Lan – Một trong những giám khảo kì cựu của VNTM cũng lên tiếng động viên Cao Ngân: “Ngân ơi mập lên”.

Hình ảnh Cao Ngân khá đầy đặn trong cuộc thi VNTM 2014

Hình ảnh Cao Ngân khá đầy đặn trong cuộc thi VNTM 2014.

Việc Cao Ngân xuống cân một cách trầm trọng khiến nhiều người lo lắng, hoản loạn. Tuy nhiên, chính người trong cuộc đã ý thức được thể trạng của mình để cải thiện sức khỏe trong thời gian tới. Đây là điều đáng trân trọng vì rất nhiều người mẫu trên thế giới cũng như ở Việt Nam đã giảm cân không đúng cách dẫn đến ảnh hưởng đến công việc.

Cao Ngân gầy đến trơ xương nhưng thần thái vô cùng tươi trẻ, tự tin trong những bước catwalk và trong suốt chặng đua VNTM năm nay, cô không bao giờ ngất xỉu hay khóc lóc, mệt mỏi như một số thí sinh khác. Đây chính là tình thần làm việc đáng ca ngợi của người mẫu này.

Kim Dung - Quán quân VNTM 2017: Từ ngôi sao mờ trở nên 'vụt sáng'(VietQ.vn) - Kim Dung là quán quân mới của Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa giải All Stars. Người mẫu trẻ đã có những bứt phá ngoạn mục để giành được ngôi vị này.

Ảnh: FBNV

Lăng Thị

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang