Gia thế và khối tài sản đáng mơ ước của ca sĩ Bảo Thy

authorThảo Trinh 19:00 21/11/2016

(VietQ.vn) - Sở hữu biệt thự, siêu xe và bộ sưu tập hàng hiệu "khủng", ca sĩ Bảo Thy khiến nhiều người ghen tị về cuộc sống giàu sang của mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Là ca sĩ được nhắc đến với vai trò ca sĩ tiên phong của dòng nhạc teen cùng nhiều bài hát "đình đám" được giới trẻ yêu thích song về đời tư của ca sĩ Bảo Thy lại khá kín đáo. Ít khi tiết lộ về thu nhập của bản thân nên Bảo Thy thường không xuất hiện trong top những nghệ sĩ Việt giàu có. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Bảo Thy có xuất thân từ gia thế "khủng". Bản thân cô tuy là tiểu thư đài các nhưng khả năng kiếm tiền cũng vào hàng đáng nể trong showbiz Việt.

Khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Bảo Thy

 Ca sĩ Bảo Thy xuất thân từ gia thế "khủng"

Bố mẹ Bảo Thy kinh doanh bất động sản. Chị gái cô sang Mỹ định cư, mở cửa hàng chăm sóc sắc đẹp. Thế Bảo -  anh trai của Bảo Thy được biết đến nhiều sau vụ chia tay ồn ào với hotgirl Tâm Tit là một kiến trúc sư. Anh còn kinh doanh bất động sản, kinh doanh quán bar, Lounge…

Nổi tiếng qua những bài hát như “Công chúa bong bóng”, "Xin đừng xát muối trái tim em", "Sorry", "Thiên thần trong truyện tranh"..., Bảo Thy trở thành "nữ hoàng" của dòng nhạc Teen pop bởi cô là một trong những gương mặt đi tiên phong và thành công trong lĩnh vực nhạc teen nói riêng, phong trào ca sĩ bước ra từ thế giới mạng nói chung.

Cũng trong thời điểm đó, ngoài ca hát, Bảo Thy hầu như chạy show liên tục từ Nam ra Bắc. Thu nhập từ cát-xê đi hát, đóng phim, quảng cáo, talkshow… của Bảo Thy bấy giờ cũng khiến nhiều người phải nể phục. Đặc biệt, nguồn thu đáng kể nhất phải kể đến nhạc chờ khi thời điểm loại hình dịch vụ này được ưa chuộng nhất. Hầu như bài nào của Bảo Thy lúc đó đều có lượt đăng ký nhạc chờ cao ngất ngưởng, nhất là những ca khúc hit từ game Audition. Chưa kể, Bảo Thy chính là người đại diện hình ảnh quảng cáo các dịch vụ điện thoại như nhạc chuông, nhạc chờ, GPRS… cho rất nhiều tổng đài nên chuyện cô thu tiền tỷ cũng không quá ngạc nhiên.

Khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Bảo Thy
 
Khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Bảo Thy

Bảo Thy sở hữu nhiều siêu xe có giá gần chục tỷ đồng

Bảo Thy từng sở hữu một căn nhà toạ lạc tại quận 7, trong khu biệt thự Kiều Đàm, cao 8 tầng, trị giá hơn chục tỷ. Tuy nhiên không may khi ngôi nhà riêng đó bị cháy khiến Bảo Thy sốc nặng và hoảng loạn tinh thần. Phải mất một thời gian dài, Bảo Thy mới bình tâm trở lại và bắt tay vào công việc. Cháy nhà, cháy xe, cô phải làm việc cật lực, tích cóp để vượt qua khó khăn. Cuối năm 2015, Bảo Thy khoe khéo tậu siêu xe Porsche Panamera màu trắng sang trọng với trị giá vào tầm 7,52 tỷ đến 8,77 tỷ đồng. 

Sở hữu nguồn thu nhập "khủng", lại là người mê hàng hiệu có tiếng, việc Bảo Thy thường xuyên mua sắm đồ đắt tiền không phải chuyện lạ. Cô cũng rất chú trọng đầu tư để xây dựng hình ảnh và các sản phẩm âm nhạc của mình. Chẳng hạn như MV Single Lady, Bảo Thy diện đến 7 bộ trang phục khác nhau đến từ các thương hiệu lớn như: Versace Jeans, Kenzo, Louboutin, Steve Madden và Adidas. Ngoài ra, các diễn viên, nhóm múa trong MV cũng được đầu tư toàn hàng hiệu.

Khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Bảo Thy
 
Khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Bảo Thy
 
Khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Bảo Thy
 
Khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Bảo Thy

Bảo Thy sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ gồm túi xách, giày dép... đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Bảo Thy
 
Khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Bảo Thy
Bảo Thy cũng chứng tỏ khả năng "chịu chơi" khi sắm điện thoại vertu và đồng hồ Rolex

Bảo Thy cũng thường diện hàng hiệu khi đi sự kiện. Trong một lần góp mặt tại sự kiện sách, cô mặc nguyên cây đen trị giá gần 200 triệu đồng. Một lần khác, Bảo Thy đích thân lái siêu xe bạc tỷ, tay xách túi hiệu trăm triệu đến tham dự ra mắt phim.

Khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Bảo Thy
 Bảo Thy diện đồ hiệu cả khi dự sự kiện lẫn khi đi ra đường

Không chỉ sở hữu biệt thự hạng sang, siêu xe hay bộ sưu tập hàng hiệu, Bảo Thy còn khiến nhiều sao Việt phải ngưỡng mộ về cuộc sống giàu sang của mình khi đi du lịch nhiều hơn ở nhà. Nữ ca sĩ từng đi đến loạt quốc gia như Mỹ, Singapore, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc,… Bảo Thy đặc biệt yêu thích biển. Mỗi lần đến biển, cô đều check-in trong dịch vụ cao cấp ở các khu resort đắt đỏ.

Khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Bảo Thy
 Nữ ca sĩ 28 tuổi thường đi du lịch nước ngoài và ở trong các khách sạn hạng sang

Nhờ nguồn thu nhập "khủng" từ việc chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, ở độ tuổi 28, khối tài sản mà ca sĩ Bảo Thy đang sở hữu khiến nhiều sao Việt phải ao ước.

Thảo Trinh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang