Không ai nghe thấy tiếng cầu cứu của 2 vợ chồng nghi bị sát hại ở Sơn Tây

author 13:20 25/12/2015

(VietQ.vn) - Nhiều nghi vấn được đặt ra về việc kẻ thủ ác đã sát hại 2 vợ chồng gia chủ ở thị xã Sơn Tây (Hà Nội) rồi phóng hỏa đốt nhà hòng phi tang.

Như đã thông tin vào khoảng 22h, ngày 24/12, tại ngõ 24, đường Chùa Thông (tổ dân phố số 2, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) người dân phát hiện tại số nhà 66 của vợ chồng gia chủ là ông Nguyễn Văn Chúc (SN 1955) và vợ là bà Lê Thị Nhỡ (SN 1958) bốc cháy ngùn ngụt, khói bay mù mịt. Sau khi kiểm tra bên trong nhà, người dân phát hiện hai vợ chồng ông Chúc đã tử vong trên vũng máu.

Theo một số nhân chứng vào trong nhà nạn nhân, ông Chúc chết trên ghế sa lông dài, còn bà Nhỡ cũng chết ngay cạnh chồng. Vị trí hai nạn nhân tử vong cách đám cháy vài mét. Đồ đạc trong nhà có dấu hiệu bị xáo trộn.

Hai vợ chồng ở sơn tây bị sát hại dã manNgôi nhà số 66 được người dân phát hiện hai vợ chồng tử vong nằm trên vùng máu

Những người dân sinh sống tại đây cho hay, trước khi xảy ra sự việc, hàng xóm không nghe thấy tiếng cãi vã gì của hai người. Chiều cùng ngày, vợ chồng ông Chúc còn nói chuyện về quê ăn giỗ và về nhà khi nào họ không để ý. Trước đó, họ cũng không nghe thấy tiếng kêu than của vợ chồng 2 nạn nhân. Chỉ đến khi ngọn lử bùng phát tại nhà này thì người dân mới phát hiện ra sự việc.

Theo ghi nhận tại hiện trường, ngôi nhà 3 tầng nơi vợ chồng ông Chúc ở bị khói bám đen kịt từ tầng 1 lên tầng 3. Phía trước ngôi nhà có nhiều máu vương vãi, người dân nghi đây là một vụ sát hại.

Hai vợ chồng ở sơn tây bị sát hại dã manNgười dân địa phương tập trung trước ngôi nhà hai vợ chồng ông Chúc

Theo tìm hiểu, vợ chồng ông Chúc trước đây làm lò gạch nhưng thời điểm đó, vợ chồng ông này thường xảy ra lời qua tiếng lại với nhau. Thời gian sau đó vợ chồng ông Chúc đã ly thân với nhau.

Khoảng 5 năm gần đây, vợ chồng ông lại về ở với nhau, vợ làm nghề bán vé số. Giữa hai vợ chồng ông bà này không còn xảy ra lời qua tiếng lại với nhau và không cuộc sống hàng xóm bình thường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang