Không người đưa đón, Quang Hải ‘âm thầm’ trở về thăm gia đình

authorHuyền Bùi 15:48 31/01/2018

(VietQ.vn) - Sau 2 tháng ròng rã tập luyện, thi đấu cùng đồng đội, mang lại kỳ tích cho nước nhà, Quang Hải trở về nhà thăm gia đình (trưa ngày 31/1) trong vòng tay yêu thương của bố mẹ và người thân.

Trưa 31/1, cầu thủ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển U23 Việt Nam đã lặng lẽ bắt taxi về nhà ở xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, TP Hà Nội trong sự chào đón, mong mỏi của người thân, hàng xóm.

khong-nguoi-dua-don-quang-hai-am-tham-tro-ve-tham-gia-dinh

 Bố Quang Hải vui sướng khi con trai trở về. Ảnh: NLĐ

Mấy ngày nay, gia đình cầu thủ Nguyễn Quang Hải có rất đông người dân ở khắp nơi liên tục đến chia vui, hỏi thăm gia đình. Ông Nguyễn Quang Thuần, bố tuyển thủ Quang Hải, cho biết mấy ngày qua, sau khi về nước, Quang Hải cùng đội tuyển U23 Việt Nam bận đi giao lưu nên chưa có thời gian về thăm gia đình. Trưa nay, 31/1, gia đình làm vài vài mâm cơm mời hàng xóm xung quanh đến chung vui cùng Quang Hải và gia đình.

khong-nguoi-dua-don-quang-hai-am-tham-tro-ve-tham-gia-dinh

 Quang Hải trong vòng tay yêu thương của mẹ.Ảnh: NLĐ

12 giờ trưa, Quang Hải xuống taxi trong vòng tay cha mẹ và người thân. Quang Hải cho biết, anh không muốn việc mình về gây ồn ào nên mới tự bắt taxi, rất ít người biết anh đã về nhà.

khong-nguoi-dua-don-quang-hai-am-tham-tro-ve-tham-gia-dinh

 Món quà tặng mẹ của cầu thủ trẻ. Ảnh: NLĐ

Nói về dự định tương lai, Quang Hải chia sẻ: "Đã hơn 2 tháng nay mới được về nhà, lần này về chỉ được ở nhà 3 ngày. Em rất hạnh phúc khi được trở về nhà, em cảm nhận được sự hạnh phúc trên khuôn mặt của bố mẹ. Sắp tới, em sẽ tập trung ở câu lạc bộ và thi đấu V League nhưng bây giờ chỉ muốn nói chuyện với bố mẹ và những người thân mà thôi".

Quang Hải, chàng cầu thủ không còn xa lạ với người hâm mộ cả nước, khán giả không chỉ biết đến anh với những thành tích mà anh cùng đội tuyển U23 Việt Nam mang lại. Trước đó, Quang Hải cũng đã giành được nhiều thành tích trong các giải trẻ quốc gia.

Cụ thể: Năm 2013 Quang Hải giành chức vô địch U21 quốc gia 2013 cùng với đội trẻ Hà Nội T&T và tạo nên cú sốc khi trở thành cầu thủ 16 tuổi đầu tiên giành được danh hiệu vô địch U21 quốc gia.

Trước thềm chung kết U23 châu Á: Dư luận quốc tế nói gì về U23 Việt Nam?(VietQ.vn) - Theo kế hoạch, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết giải Vô địch Bóng đá U23 châu Á, gặp đội tuyển U23 Uzbekistan tại Thường Châu, Trung Quốc, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 27/1.

Chỉ một năm sau Quang Hải lần đầu lĩnh xướng băng thủ quân của U19 Hà Nội T&T, trong năm 2014 anh đã giành liên tiếp 2 danh hiệu cá nhân "cầu thủ xuất sắc nhất giải" tại U17 quốc gia 2014 và U19 quốc gia 2014. Đồng thời cùng U17 Hà Nội T&T giành danh hiệu Á quân U17 quốc gia 2014 và cùng U19 Hà Nội T&T giành chức vô địch.

Năm 2015 Quang Hải cùng các đồng đội lại một lần nữa giành chức vô địch U21 quốc gia 2015 mặc dù đội hình của U21 Hà Nội T&T được tung ra sân trận trong chung kết thiếu vắng anh.

Năm 2016 Quang Hải có một năm giành liên tiếp 2 chức vô địch U19 quốc gia 2016 và U21 quốc gia 2016 cùng đôi bóng thủ đô Hà Nội T&T, ở cả hai trận chung kết anh đều giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết".

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang