Kiên quyết không để dịch bệnh lây lan vào cơ quan, đơn vị

author 09:00 27/07/2020

(VietQ.vn) - Đây là yêu cầu của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) gửi tới tất cả các đơn vị trực thuộc Tổng công ty bằng văn bản hỏa tốc ngày 26/7/2020.

Theo đó, thay mặt Ban chỉ đạo, Phó Tổng giám đốc EVNHANOI Mai Chí Hùng - Phó Trưởng ban chỉ đạo đã yêu cầu các đơn vị nghiêm túc thực hiện các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 và của Thành phố Hà Nội về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Cán bộ công nhân viên thuộc EVNHANOI khi ra khỏi Thành phố Đà Nẵng phải khai báo với cơ quan gần nhất và chính quyền địa phương nơi đến, thực hiện cách ly tại nhà và được xét nghiệm SARS-CoV-2. Các đơn vị trực thuộc khẩn trương lập danh sách báo cáo nhanh cán bộ, công nhân viên đi công tác, du lịch hoặc việc riêng tại Đà Nẵng từ ngày 12/7/2020.

Trước đó, theo thông báo số 253/TB-VPCP ngày 25/7/2020, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã nhấn mạnh: Dịch bệnh vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu và Việt Nam đã xuất hiện ca nhiễm mới trong cộng đồng (bệnh nhân số 416). Các tổ chức, các nhân cần tiếp tục quán triệt các quan điểm, nguyên tắc, phương châm và thực hiện nghiêm biện pháp phòng chống dịch trong tình hình mới đã được Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tại Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24/4/2020, tuyệt đối không chủ quan, mất cảnh giác…

 DSC0035

Bác sỹ Nguyễn Danh Soái - Phụ trách trạm y tế Tổng công ty thông tin về tình hình dịch bệnh

Tại Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Nguyễn Đức Chung đã có Công điện khẩn số 05/CĐ-UBND hồi 10h30 ngày 26/7/2020 về công tác phòng chống dịch Covid-19. Thực hiện Công điện này, bác sỹ Nguyễn Danh Soái - Phụ trách trạm y tế EVNHANOI cho biết Tổng công ty đã triển khai tới tất cả các đơn vị trực thuộc chuẩn bị đầy đủ nước sát khuẩn để sát khuẩn tay cho toàn bộ cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng đến giao dịch, thực hiện kiểm tra thân nhiệt khi đi vào cơ quan, đơn vị, đeo khẩu trang nơi công cộng cũng như khi tham gia giao thông. Tại các Công ty Điện lực trực thuộc, 100% nhân viên giao dịch khách hàng đều đeo khẩu trang y tế khi giao tiếp trực tiếp với khách hàng. Bằng những biện pháp này, 100% cán bộ EVNHANOI kiên quyết không để dịch Covid-19 lây lan vào cơ quan đơn vị, không để ảnh hưởng tới nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và sẵn sàng cung cấp điện tuyệt đối an toàn cho nhân dân Thủ đô.

Hải Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang